Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 9/8: Harry Kane chốt tương lai; Đội trưởng MU lọt tầm ngắm của Real Madrid?

Tin chuyển nhượng sáng 9/8: Harry Kane chốt tương lai; Đội trưởng MU lọt tầm ngắm của Real Madrid?

Harry Kane ra quyết định về tương lai

Thương vụ Harry Kane đang đi tới giai đoạn quyết định khi Bayern Munich đã nâng mức giá lên 110 triệu euro với hy vọng có được chữ ký của tiền đạo người Anh. Mặc dù vậy, Tottenham vẫn không có ý định bán đi đội trưởng của mình.

Trong khi đó, Harry Kane khẳng định không muốn thay đổi đội bóng khi Ngoại hạng Anh bước vào mùa giải mới. Như vậy, Bayern Munich chỉ còn khoảng 4 ngày để chốt thương vụ này.

Harry Kane muốn chốt tương lai trước ngày khai màn Ngoại hạng Anh.

Hojlund muốn noi gương Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi rằng bản thân ngưỡng mộ Ronaldo về năng lực chuyên môn hay tinh thần sắt đá, tiền đạo Hojlund nói: "Tôi nghĩ là cả hai. Dĩ nhiên là cả tinh thần của anh ấy. Ronaldo đã có một tuổi thơ khó khăn. Anh ấy đã vượt qua nó và muốn trở thành người xuất sắc nhất".

Hojlund muốn chiêu mộ Ronaldo.

Liverpool gửi lời đề nghị thứ 3 cho Lavia

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đã gửi lời đề nghị thứ 3 cho tiền vệ Romeo Lavia. Lần này mức giá đội chủ sân Anfield đưa ra là 45 triệu Bảng, con số này đã bao gồm các khoản phụ phí. Một lần nữa Southampton từ chối vì họ nhất quyết muốn mức giá 50 triệu Bảng. Tuy nhiên khoảng cách đã chỉ còn là 5 triệu Bảng nên nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm ngã ngũ.

Liverpool nâng mức giá chiêu mộ Lavia lên thành 45 triệu bảng.

Arsenal chiêu mộ thành công thủ thành Raya

Truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, Arsenal và Brentford đã đạt được thỏa thuận về thương vụ mua lại thủ thành David Raya với giá 30 triệu bảng. Hợp đồng của anh có thời hạn tới tháng 6/2028. Như vậy, Brentford sẽ thu lãi lớn khi họ chỉ phải bỏ ra 2,7 triệu bảng để mua Raya về từ Blackburn năm 2019.

Arsenal có được chữ ký của David Raya.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Bruno Fernandes gia nhập Real Madrid; HLV Ten Hag chốt thêm 2 tân binh

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 8/8: Bruno Fernandes gia nhập Real Madrid; HLV Ten Hag chốt thêm 2 tân binh; Ấn định ngày Man United hoàn tất đổi chủ; Phương án dự phòng của Onana từ chối Man Utd; Cập nhật thương vụ Amrabat.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 8/8: Bruno Fernandes gia nhập Real Madrid; HLV Ten Hag chốt thêm 2 tân binh
Real Madrid quan tâm tương lai Bruno Fernandes.

TIN BÓNG ĐÁ 9/8: BARCA ĐÁNH BẠI TOTTENHAM, ARSENAL CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG RAYA, WALKER Ở LẠI MANCITY

 

Chuyển nhượng MU 8/8: Mbappe đồng ý tới Man UTD; Thương vụ Qatar mua Manchester United đã hoàn tất?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 8/8: Người đại diện xác nhận Mbappe đồng ý tới MU. Harry Maguire chuẩn bị rời Man UTD. HLV Ten Hag nhận tin vui từ tỷ phú Sheikh Jassim. Thương vụ Qatar mua Manchester United chốt thời điểm hoàn tất.