Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 23/7: Neymar lật kèo Man Utd; HLV Ten Hag 'cướp' Mbappe từ Real Madrid?

Tin chuyển nhượng sáng 23/7: Neymar lật kèo Man Utd; HLV Ten Hag 'cướp' Mbappe từ Real Madrid?

Thương vụ Neymar đến Man Utd ngã ngũ

Trong những ngày qua, đã có không ít tin đồn về việc PSG sẵn sàng bán Neymar cho Man United nhằm dồn tiền để níu kéo thương vụ Kylian Mbappe. Dẫu vậy, tờ RMC Sport khẳng định ngôi sao người Brazil sẽ ở lại Paris cho tới khi hết hạn hợp đồng. Neymar muốn chứng minh bản thân dưới thời tân HLV Luis Enrique.

Neymar không tới Man Utd.

HLV Ten Hag lên tiếng về thương vụ Harry Kane

Sau trận đấu với Arsenal, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về việc chiêu mộ một tiền đạo cắm: "Tôi không nói về những cầu thủ còn hợp đồng với 1 CLB khác. MU sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để mang về một số 9 phù hợp. Chúng tôi biết cầu thủ mình muốn là ai và sẽ nỗ lực để có thể mang về Old Trafford một tân binh chất lượng".

HLV Ten Hag tiết lộ về khả năng mua thêm tiền đạo.

Real Madrid dọn đường đón Mbappe

Fede Valverde và Ferland Mendy là hai cầu thủ có khả năng cao sẽ chia tay Real Madrid trong mùa hè này. Cả hai đều sẵn sàng rời khỏi Santiago Bernabeu nếu nhận được một lời đề nghị kinh tế đủ mạnh. 

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ đây là một phần trong kế hoạch chiêu mộ Mbappe của Real Madrid. Nếu muốn sở hữu ngôi sao người Pháp ngay trong mùa hè này thì đội chủ sân Bernabeu cần phải trả cho PSG ít nhất 150 triệu euro.

Valverde có thể chia tay Real Madrid.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Nhà Glazers nguy cơ ngồi tù; HLV Ten Hag hoàn tất chiêu mộ 'tiểu Haaland'

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Nhà Glazers bất ngờ bị bắt; HLV Ten Hag hoàn tất chiêu mộ 'tiểu Haaland'; Elanga rời Man Utd; Amrabat không muốn đến Ngoại hạng Anh; Eric Baily ra đi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 21/7: Nhà Glazers bất ngờ bị bắt; HLV Ten Hag hoàn tất chiêu mộ 'tiểu Haaland'
Nhà Glazers đối diện nguy cơ bị kiện vì chậm trễ trong việc chuyển giao MU.

PSG TUYÊN BỐ RAO BÁN MBAPPE: TÌNH NGHĨA 2 BÊN COI NHƯ ĐÃ CẠN

 

Tin bóng đá quốc tế 22/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe; HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 22/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe; HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool; HLV Ten Hag chốt tương lai Maguire; Harry Kane gây sức ép cho Tottenham; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.