Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 10/8: Neymar 'lật kèo' Man Utd; Real Madrid chuẩn bị công bố Mbappe?

Tin chuyển nhượng sáng 10/8: Neymar 'lật kèo' Man Utd; Real Madrid chuẩn bị công bố Mbappe?

Neymar không gia nhập Man Utd

Thông tin Neymar có thể chuyển đến Man United thi đấu sau khi công khai muốn rời PSG được giới truyền thông cũng như người hâm mộ cực kỳ quan tâm trong những ngày vừa qua.  Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định chân sút người Brazil không có ý định cập bến Old Trafford. Trong khi đó, MU cũng không quá mặn mà với Neymar và sẽ không chiêu mộ anh vào hè năm nay.

Neymar không gia nhập Man United.

Real Madrid chuẩn bị công bố Mbappe

Theo thông tin từ Relevo, dù HLV Carlo Ancelotti đã chốt đội hình nhưng chính ông vẫn tin rằng Kylian Mbappe trở thành tân binh của Real Madrid vào hè này.

Các cầu thủ của Los Blancos như Vinicius, Rodrygo hay Eder Miltitao gần đây cũng thường xuyên có động thái nhá hàng về thương vụ này. Cũng theo Relevo, Real Madrid đã chuẩn bị xong các video clip và hình ảnh cho buổi ra mắt của cầu thủ người Pháp, chỉ chờ thương vụ được chốt là công bố.

Mbappe vẫn có thể trở thành tân binh của Real Madrid trong mùa hè này.

Chelsea cướp mục tiêu số một của Liverpool

Truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, Chelsea mới đây đã bất ngờ gửi lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng Anh (đã bao gồm cả các khoản phụ phí) tới Southampton để mua Romeo Lavia. Được biết, đây là con số sát nhất với yêu cầu mà Southampton đưa ra cho cầu thủ này (50 triệu bảng). Trước đó, đội bóng này đã nhiều lần từ chối các đề nghị trị giá 40 và 45 triệu bảng của Liverpool. 

Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Romeo Lavia.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Tiền vệ số một Barca đến Man Utd; HLV Ten Hag thất vọng với Rasmus Hojlund

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 9/8: Tiền vệ số một Barca đến Man Utd; HLV Ten Hag thất vọng với Rasmus Hojlund; Harry Maguire gia nhập West Ham; Garnacho rời Man United?; Benjamin Pavard tới Man Utd.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 9/8: Tiền vệ số một Barca đến Man Utd; HLV Ten Hag thất vọng với Rasmus Hojlund
Gundogan đối diện nguy cơ rời Barca chỉ sau 2 tháng.

TIN BÓNG ĐÁ 10/8: CR7 LẬP CÔNG GIÚP AL NASSR VÀO CHUNG KẾT, MAGUIRE RỜI MANUTD, BAYERN QUAN TÂM KEPA

 

Chuyển nhượng MU 9/8: 'Thần đồng' Barca đồng ý tới Man UTD; Bruno Fernandes bất ngờ đến Real Madrid?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 9/8: Harry Maguire rời Manchester United, HLV Ten Hag chiêu mộ thành công thần đồng Barcelona thay thế. Real Madrid muốn chiêu mộ Bruno Fernandes. Huyền thoại con cưng của Sir Alex trở lại khoác áo Man UTD.