Thể thao

Tin chuyển nhượng MU 26/7: 'Tiểu Haaland' trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag lên tiếng về Mbappe

Tin chuyển nhượng MU 26/7: 'Tiểu Haaland' trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag lên tiếng về Mbappe

"Tiểu Haaland" trên đường tới Man Utd

MU đang tiến gần đến việc chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Tiền đạo Đan Mạch là mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag. Atalanta muốn nhận về 86 triệu bảng cho Hojlund, nhưng Man Utd chỉ sẵn sàng trả 60 triệu bảng. Tuy nhiên theo truyền thông Italia, đội bóng Serie A đã tìm được người thay thế chân sút 20 tuổi.

Theo Fabrizio Romano, Atalanta chuẩn bị chiêu El Bilal Toure từ Almeria với giá 28 triệu euro, cộng thêm 3 triệu euro phụ phí. Nếu thương vụ trót lọt, Atalanta có thể sẽ nới lỏng yêu cầu về Hojlund. Ten Hag thừa nhận, MU đang có sự tiến triển trong quá trình tìm kiếm trung phong. Chiến lược gia Hà Lan cho biết: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo mới. Mọi thứ cần thực hiện càng sớm càng tốt, bởi tân binh cần có thời gian hòa nhập với đồng đội mới".

Tin chuyển nhượng MU 26/7: 'Tiểu Haaland' trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag lên tiếng về Mbappe
Hojlund - "tiểu Haaland" đang trên đường tới MU.

HLV Ten Hag lên tiếng về Mbappe

Kylian Mbappe đang gây xôn xao tại Paris Saint-Germain khi không muốn gia hạn hợp đồng. Real Madrid, Al-Hilal và Man United đều được cho là quan tâm đến tiền đạo Pháp. Tuy nhiên, HLV Ten Hag của Man United đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về Mbappe. Ông nói: "Chúng tôi không bao giờ nói về những cầu thủ còn hợp đồng với các câu lạc bộ khác."

Ten Hag cũng thừa nhận Man United đang có sự tiến triển trong việc chiêu mộ một số 9 mới. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Rasmus Hojlund của Atalanta. Chiến lược gia Hà Lan nói thêm: "Những gì tôi có thể nói là chúng tôi làm mọi thứ trong khả năng của mình để hoàn thành nó. Đối với tôi, càng sớm càng tốt, bởi vì chúng tôi phải hòa nhập cậu ấy trong đội, trong lối chơi."

Tin chuyển nhượng MU 26/7: 'Tiểu Haaland' trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag lên tiếng về Mbappe
HLV Ten Hag xác nhận khả năng Mbappe đến Man Utd.

MU tái kích hoạt vụ De Jong

Theo truyền thông Tây Ban Nha, MU đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona. HLV Erik ten Hag muốn tái hợp với cầu thủ từng dẫn dắt ở Ajax để tạo ra lối chơi tấn công đẳng cấp. Theo đó,  Barca sẽ để tiền vệ người Hà Lan nếu nhận được 90 triệu euro. Đây là số tiền giúp đội bóng xứ Catalan có thể cải thiện nhiều vị trí khác trong đội hình cũng như trả được các khoản nợ đang vay.

Dẫu vậy, De Jong không chỉ được MU săn đón mà còn là mục tiêu của Bayern Munich. HLV Thomas Tuchel muốn có De Jong để xây dựng đội ngũ riêng cho mình ở sân Allianz Arena. Hè 2022, cựu tiền vệ Ajax cũng được Man Untied săn đuổi nhưng thương vụ cuối cùng đổ bể do anh vẫn chưa muốn rời sân Nou Camp.

Tin chuyển nhượng MU 26/7: 'Tiểu Haaland' trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag lên tiếng về Mbappe
HLV Ten Hag chưa từ bỏ ý định đưa De Jong về MU.

Đại diện Amrabat khiến Man United lo lắng

Sofyan Amrabat là mục tiêu của nhiều CLB, trong đó có Liverpool và Man United. Tiền vệ Morocco vừa có mùa giải xuất sắc cho Fiorentina ở Serie A. Người đại diện của Amrabat, Mahmoud El Boustati, cho biết tiền vệ sinh năm 26 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều nơi nhưng chưa có lời đề nghị nào chính thức. Ông cũng khẳng định Amrabat sẵn sàng rời Fiorentina nếu có cơ hội rõ ràng

Mahmoud El Boustati nói: "Khá nhiều câu lạc bộ tỏ ý quan tâm đến Sofyan. Vấn đề bây giờ là đưa ra lựa chọn đúng đắn. Anh ấy vẫn là cầu thủ của Fiorentina và anh ấy cũng đã báo cáo với CLB. Nếu có điều gì đó thú vị xuất hiện, Sofyan sẵn sàng bước tiếp và Fiorentina cũng vậy. Hiện có 2, 3 câu lạc bộ mà cậu ấy sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cậu ấy". Amrabat có giá khoảng 26 triệu bảng và Man United được cho là đang đàm phán để chiêu mộ anh.

Tin chuyển nhượng MU 26/7: 'Tiểu Haaland' trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag lên tiếng về Mbappe
Không chỉ Man United mà còn các ông lớn khác muốn có sự phục vụ của Amrabat.

Rõ khả năng Harry Kane tới Man Utd

Nhà báo Dharmesh Sheth, cho biết Man Utd sẽ không thể chiêu mộ Harry Kane của Tottenham do Luật Công bằng Tài chính. Anh nói: "Kane đang là tâm điểm của làng bóng đá, khi Tottenham có thể bán anh nếu anh không gia hạn hợp đồng trong hè này. Nhưng Man Utd sẽ không quay lại với Kane và cố gắng mua anh. Vì giống như trường hợp của Hojlund, Luật Công bằng Tài chính sẽ ngăn họ thực hiện một thương vụ với giá cao mà Atalanta đòi hỏi.

Tin Bóng Đá MU 26/7: NÓNG ! ROMANO XÁC NHẬN HOJLUND CẬP BẾN MU, ONANA RA MẮT ĐẤU REAL MADRID

 

Dự đoán tỷ số Đội tuyển nữ Việt Nam - Bồ Đào Nha; Nhận định bóng đá, Lịch thi đấu World Cup nữ 2023

Nhận định bóng đá nữ Đội tuyển nữ Việt Nam vs Bồ Đào Nha: Kỳ vọng Huỳnh Như ghi bàn giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung đi vào lịch sử. Dự đoán tỷ số Đội tuyển nữ Việt Nam - Bồ Đào Nha. Lịch thi đấu World Cup nữ 2023.