Thể thao

Tin chuyển nhượng 4/2: Rangnick tuyên bố về Pogba, tương lai dần sáng tỏ

Tin chuyển nhượng 4/2: Rangnick tuyên bố về Pogba, tương lai dần sáng tỏ

Rangnick tuyên bố về Pogba, tương lai dần sáng tỏ

Trong một tuyên bố mới đây trước trận đấu tại vòng 3 FA Cup gặp Middlesbrough, HLV Rangnick cho biết sẽ để Paul Pogba sẽ đá chính ở vị trí mà ông cho rằng mạnh nhất với tiền vệ này đó là vị trí số 8. Kể từ khi dính chấn thương vào tháng 11/2021, Pogba chưa thể thi đấu và màn trở lại này có thể giúp anh và Man Utd làm sáng tỏ tương lai hơn khi được chơi ở vị trí mạnh nhất.

pogba
Pogba trở lại và được cho là sẽ chơi ở vị trí mạnh nhất

Mục tiêu của Juventus là Lingard

Tờ Calciomercato đưa tin, Juventus đã xác định tiền vệ Jesse Lingard của Man Utd là mục tiêu chuyển nhượng chính. Cầu thủ 29 tuổi này có thể là sự lựa chọn hoàn hảo với Allegri vào mùa Hè tới, khi vị chiến lược gia này muốn tăng cường sức mạnh tấn công. Lingard đang trong những tháng cuối hợp đồng với Quỷ đỏ, đôi bên chưa có dấu hiệu gia hạn.

lingard
Juventus là bến đỗ lý tưởng cho Lingard

Coman lên tiếng về tương lai

Kingsley Coman được liên hệ sang Anh trong suốt năm 2021, anh được cả Man Utd và Chelsea quan tâm sát sao. Nhưng cuối cùng Coman đã chọn ở lại Bayern Munich và ký hợp đồng tới năm 2027, giải thích về điều này anh cho biết: "Tôi có mọi thứ ở đây, vì vậy tôi không cần tìm nơi khác".

coman
Coman lên tiếng về quyết định ở lại Bayern Munich

Tottenham nhắm hàng Serie A

Tờ Football Insider đưa tin, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli hiện đang nhận sự quan tâm từ Tottenham. Đội bóng nước Anh đã tiếp cận cầu thủ 23 tuổi này ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, nhưng họ đã thất bại. Conte muốn bổ sung hỏa lực cho Spurs, muốn sở hữu tiền đạo này họ có thể phải chi tới 70 triệu euro.

Victor_Osimhen
Tottenham nhắm sao Napoli

Đội bóng của Mourinho phát giá bán sao 40 triệu euro

CLB AS Roma của HLV Mourinho đã đưa ra mức giá 40 triệu euro cho tiền vệ Nicolo Zaniolo, Juventus là đội bóng muốn có cầu thủ này và họ phải dự cho con số trên để sở hữu ngôi sao 22 tuổi. Hiện Nicolo Zaniolo cũng đang được liên hệ tới Tottenham, đội bóng Ngoại hạng Anh.

VIDEO POGBA, GREALISH, LUKAKU: VÌ SAO BOM TẤN Ở EPL HẦU HẾT ĐỀU VÔ DỤNG

 

6 bản hợp đồng tệ hại của Man Utd sau sự ra đi của Martial

(Techz) Anthony Martial đã chuyển tới Sevilla trong phần còn lại của mùa giải, anh không phải là cầu thủ đầu tiên thất bại ở Old Trafford.