Thể thao

Tin bóng đá trong nước 5/4: ĐT Việt Nam nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt, cờ đến tay Đặng Văn Lâm?

Tin bóng đá trong nước 5/4: ĐT Việt Nam nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt, cờ đến tay Đặng Văn Lâm?

ĐT Việt Nam nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt trên BXH FIFA

ĐT Thái Lan đang lên kế hoạch rất chi tiết để vượt mặt ĐT Việt Nam trên BXH FIFA. Theo kế hoạch, Voi chiến sẽ có hai trận giao hữu quốc tế vào tháng 5, trong đó có một đối thủ là Bahrain (xếp hạng 89 Thế giới).

Không chỉ cố gắng tích lũy điểm số qua các trận giao hữu quốc tế, ĐT Thái Lan còn một chiến dịch vô cùng quan trọng khác là Vòng loại Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ chạm trán với Uzbekistan, Maldives và Sri Lanka. Đây cũng là những trận đấu có thể giúp Thái Lan gia tăng điểm số của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam leo lên hạng 96 Thế giới, trở lại top 16 châu Á và tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trên BXH FIFA.

Đặng Văn Lâm giành lại suất bắt chính

Sau trận đấu với Hà Nội FC, HLV trưởng Viettel FC - ông Trương Việt Hoàng cho biết: "Chấn thương của Nguyên Mạnh khá ngiêm trọng, đầu gối của bạn ấy bị tràn dịch xương rất nhiều. Hy vọng trong quãng nghỉ sẽ hết. Tôi không muốn hút dịch vì sẽ rất hại. Chúng tôi muốn đắp thuốc để tan."

Có thể thấy chấn thương của Nguyên Mạnh là không hề đơn giản. Đây là điều đáng tiếc khi thủ thành 31 tuổi đang chiếm được lòng tin của HLV Park Hang-seo. Không có Nguyên Mạnh, nhiều khả năng suất bắt chính của ĐT Việt Nam sẽ trở về tay Đặng Văn Lâm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cơ hội để Đặng Văn Lâm giành lại suất bắt chính trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Quang Hải tiết lộ mục tiêu khi xuất ngoại

Sau trận đấu với Viettel FC vào chiều ngày 4/4, Quang Hải đã ở lại để chào tạm biệt toàn bộ đội bóng cũng như người hâm mộ của Hà Nội FC. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1997 cũng chia sẻ thêm về chuyến xuất ngoại sắp tới.

Quang hải chia sẻ: "Với bất cứ cầu thủ thì cái điều mong muốn đầu tiên khi gia nhập đội bóng mới là sự thích nghi, hòa nhập. Và Hải mong muốn bản thân sẽ có được sự thích nghi nhanh nhất và hòa nhập tốt nhất để có thể phát triển một cách đúng hướng nhất. Tất nhiên là Hải phải chuẩn bị nhiều thứ và đã đến lúc để Hải thể hiện khả năng và sự chuẩn bị tốt của mình".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 Quang Hải tiết lộ mục tiêu trước ngày xuất ngoại, bầu Hiển khiến NHM bất ngờ với hành động đặc biệt
Quang Hải nhận món quà đầy xúc động từ bầu Hiển và BLĐ đội bóng.

Quang Hải nhận đãi ngộ cực thấp ở châu Âu

Paris FC được cho sẽ là bến đỗ tiếp theo của Quang Hải sau khi chia tay Hà Nội FC. Đội bóng này hiện đang thi đấu ở giải Ligue 2 của Pháp. Theo những thông tin từ chuyên trang Capology, quỹ lương của Paris FC ở mùa giải 2021/2022 là 438.000 euro.

Nếu tính bình quân đầu người, mỗi cầu thủ của đội bóng này sẽ nhận được đãi ngộ khoảng 150.000 euro (tương đương 3,7 tỷ VNĐ/năm). Cầu thủ đang có thu nhập cao nhất Paris FC hiện tại là hậu vệ Florent Hanin cũng chỉ nhận mức lương 192.400 euro/năm. Mức lương này thậm chí còn thua những ngôi sao hàng đầu của V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Ngã ngửa' với đãi ngộ thấp khó tin của Quang Hải ở châu Âu: Kém xa cầu thủ hạng trung tại Việt Nam?
Chân ướt chân ráo sang châu Âu lần đầu, Quang Hải khó lòng nhận được mức lương bằng với Florent Hanin - bản hợp đồng kỷ lục của Paris FC.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Kết quả trận đá bù giữa Hà Nội FC và Viettel FC, Quang Hải cạnh tranh vị trí với nhà vô địch châu Phi ở Pháp, Ngôi sao ĐT Việt Nam khó có thể rời HAGL, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ mê mẩn, Thầy trò Kiatisak chạy đà hoàn hảo cho AFC Champions League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL đánh bại TopenLand Bình Định trong trận giao hữu chiều ngày 4/4.

TIN NÓNG 5/4: QUANG HẢI RƯNG RƯNG TRONG NGÀY CHIA TAY V.LEAGUE 2022; HAGL ĐÁNH BẠI PSG CỦA VIỆT NAM

 

Trở lại top 16 châu Á, ĐT Việt Nam nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt trên BXH FIFA theo kịch bản khó tin

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã có những thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA sau Vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo lại đứng trước nguy cơ bị đại kình địch Thái Lan thu hẹp khoảng cách, thậm chí là vượt mặt trong thời gian tới.