Thể thao

Tin bóng đá trong nước 24/2: Ngôi sao ĐT Việt Nam chia tay U23 ĐNÁ, VFF nhận tin 'không thể vui hơn'

Tin bóng đá trong nước 24/2: Ngôi sao ĐT Việt Nam chia tay U23 ĐNÁ, VFF nhận tin 'không thể vui hơn'

VFF nhận tin vui, ĐT Việt Nam rộng cửa vô địch U23 Đông Nam Á

Sau cuộc họp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Ban tổ chức giải U23 Đông Nam Á đã quyết định điều chỉnh lại luật thi đấu. Theo đó, Đội tuyển Việt Nam chỉ bị xử thua và loại khỏi giải đấu nếu không có đủ 7 cầu thủ trên sân thay vì 13 cầu thủ như trước đó.

Điều này giúp đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam không còn phải lo về chuyện phải bỏ giải giữa chừng. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chạm trán với Timor Leste ở lượt trận Bán kết diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF trực tiếp vào cuộc, Ban tổ chức sửa luật 'giúp' ĐT Việt Nam rộng cửa vô địch giải U23 Đông Nam Á
U23 Việt Nam chỉ còn vỏn vẹn 10 cầu thủ ra sân tập chiều 23/2.

 

Hung thần của Thái Lan khiến người hâm mộ xúc động

Mai Xuân Quyết là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của ĐT U23 Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan. Cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu vô cùng lăn xả dù phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau trận, Xuân Quyết còn đưa ra tuyên bố chắc nịch: "Đau lắm! Mình tưởng chừng như không đá được nữa, nhưng mà cố thôi. Không kịp bình phục cũng băng chân vào mà đá. Nếu nghỉ thì đã nghỉ từ hôm nay rồi."

Tinh thần quyết tâm của những cầu thủ trẻ là điều khiến người hâm mộ rất ấn tượng. Tuy nhiên, vận đen vẫn đeo bám Mai Xuân Quyết thì ngôi sao của Nam Định dương tính với covid-19 và phải ngậm ngùi chia tay giải U23 Đông Nam Á.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mai Xuân Quyết vẫn phải chia tay U23 Đông Nam Á vì dương tính với covid-19. Ảnh: Sport5

HLV Park Hang-seo có động thái bất ngờ

Giải vô địch U23 Đông Nam Á đã đi gần hết chặng đường khi chuẩn bị diễn ra lượt trận Bán kết. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự sẽ sang Campuchia để theo dõi những trận đấu còn lại của U23 Việt Nam. Đây là dịp để chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn nhân sự cho SEA Games 31, giải đấu cuối cùng mà ông dẫn dắt U23 Việt Nam.

Vừa qua, danh tính của người kế nhiệm HLV Park Hang-seo đã được hé lộ. Theo đó, HLV Gong Oh Kyun là người được VFF lựa chọn. Được biết, nhà cầm quân này từng là cựu trợ lý của HLV Shin Tae Yong (HLV ĐT Indonesia) và từng có nhiều năm làm trợ lý HLV tại các đội tuyển trẻ Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo sang Campuchia để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu.

VFF có hành động ý nghĩa

Trước tình thế khó khăn của đội tuyển U23 Việt Nam, VFF đã cố gắng hết sức để triệu tập bổ sung 10 cầu thủ và đưa sang Campuchia hội quân cùng thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Chính việc "chi viện" kịp thời đã giúp U23 Việt Nam vẫn đang có thành tích tốt ở giải đấu này.

VFF mới đây đã đã gửi thư cảm ơn tới tất cả những CLB đã đóng góp cầu thủ cho U23 Việt Nam. Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới lãnh đạo UBND và các cơ quan chức năng của tỉnh Tây Ninh đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi giúp các cầu thủ được triệu tập bổ sung sang Campuchia hội quân đúng thời hạn cùng đội tuyển.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF gửi lời cảm ơn đến các CLB đã đóng góp cầu thủ kịp thời cho đội tuyển.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Hai trận đấu của vòng 1 buộc phải tạm hoãn, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ mừng hụt, HAGL có động thái bất ngờ trước trận ra quân, Công Phượng bóc phốt Quế Ngọc Hải, Hà Nội FC chốt sổ ngoại binh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng trêu chọc Quế Ngọc Hải (Ảnh: Sport5)

TIN BÓNG ĐÁ 24/2: BÁO CHÍ ĐÔNG NAM Á NGẢ MŨ THÁN PHỤC TINH THẦN CỦA U23 VIỆT NAM

 

Chia tay giải U23 Đông Nam Á, ngôi sao ĐT Việt Nam khiến NHM 'rơi nước mắt' với tuyên bố chắc nịch

(Techz.vn) Sau khi đánh bại Thái Lan để giành vé vào Bán kết giải U23 Đông Nam Á, nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam đã gần như kiệt sức. Tiền vệ Mai Xuân Quyết thậm chí còn khiến người hâm mộ xúc động với tuyên bố đanh thép.