Thể thao

Tin bóng đá trong nước 18/2: Lộ diện người thay thế HLV Park, ngôi sao ĐT Việt Nam quyết lập kỷ lục?

Tin bóng đá trong nước 18/2: Lộ diện người thay thế HLV Park, ngôi sao ĐT Việt Nam quyết lập kỷ lục?

VFF chốt người thay thế HLV Park Hang-seo

Như đã đưa tin, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF sẽ hết hạn vào cuối năm 2022. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chỉ dẫn dắt U23 Việt Nam đến hết SEA Games 31. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Park sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2022 sắp tới.

Hiện tại, VFF đang gấp rút tìm người thay thế nhà cầm quân 64 tuổi. Được biết, người kế nhiệm sẽ được đích thân HLV Park Hang-seo gợi ý cho VFF và nhiều khả năng vẫn sẽ là một chiến lược gia người Hàn Quốc

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trợ lý xác nhận HLV Park từ chức, giải nghệ:VFF chuẩn bị công bố người kế nhiệm dẫn dắt ĐT Việt Nam?
Trái với những dự đoán ban đầu, trợ lý chính Lee Young-jin không phải là người thay thế HLV Park Hang-seo. Thay vào đó, một vị chiến lược gia người Hàn Quốc chưa được tiết lộ danh tính nhiều khả năng sẽ tiếp quản U23 Việt Nam trong thời gian tới.

Ngôi sao ĐT Việt Nam quyết tạo kỳ tích

Sau khi giành được Quả bóng Vàng 2021, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã gây chú ý khi tiết lộ muốn tham dự SEA Games 31: "Mục tiêu của tôi trong năm 2022 là nỗ lực thi đấu hơn nữa để đạt thành tích tốt nhất cho CLB Viettel và đội tuyển quốc gia. Nếu được tham dự SEA Games vào tháng 5 tới, tôi sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho tuyển U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games trên sân nhà”.

Nếu được HLV Park Hang-seo trao cơ hội và cùng U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games thì Hoàng Đức sẽ lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ Việt Nam hiếm hoi giành được 2 tấm HCV SEA Games liên tiếp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hoàng Đức là chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2021 và tiền vệ này cũng bày tỏ mong muốn được tham dự SEA Games 31.

Đặng Văn Lâm làm nên lịch sử ở Nhật Bản?

Đặng Văn Lâm đang tập luyện tích cực ở Cerezo Osaka để chuẩn bị cho mùa giải mới của J.League. Mới đây, đội bóng Nhật Bản đã có một bài đăng hỏi ý kiến của người hâm mộ về việc lựa chọn thủ thành bắt chính trong trận đấu mở màn với Yokohama F. Marinos.

Nếu được ra sân từ đầu ở trận đấu giữa Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos, Đặng Văn Lâm sẽ đi vào lịch sử với tư cách là thủ môn Việt Nam đầu tiên bắt chính trong một trận đấu tại giải VĐQG Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hậu án phạt của FIFA, Đặng Văn Lâm được Cerezo Osaka thưởng lớn, lập nên kỷ lục mới cho ĐT Việt Nam?
Bài đăng khảo sát ý kiến trên trang chủ Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ cho suất bắt chính trong trận đấu giữa Cerezo vs Marinos.

U23 Việt Nam đụng độ Thái Lan và Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á

Chiều ngày 17/2, AFC đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2022. Kết quả, những lá thăm may rủi đã đưa ĐT U23 Việt Nam vào bảng C cùng với Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia. Một bảng đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Đây được coi là AFF Cup thu nhỏ với sự xuất hiện của cả 3 đại diện khu vực Đông Nam Á. Việc cạnh tranh tấm vé nhì bảng không phải là điều dễ dàng với U23 Việt Nam. Theo kế hoạch, VCK U23 châu Á sẽ được diễn ra từ ngày 1/6 đến 19/6/2022 tại Uzbekistan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2022.

TIN BÓNG ĐÁ 18/2: HÉ LỘ DANH TÍNH NGƯỜI THAY THẦY PARK TẠI U23 VIỆT NAM

 

Trợ lý xác nhận HLV Park từ chức, giải nghệ:VFF chuẩn bị công bố người kế nhiệm dẫn dắt ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Sau khi hết hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay Đội tuyển Việt Nam theo lời xác nhận của trợ lý Lê Huy Khoa. Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tìm ra người kế nhiệm HLV Park dẫn dắt U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á và ASIAD 19.