Tài chính

Tiki lập cú “hat-trick” chưa từng có, qua mặt một loạt “ông lớn”

Tiki lập cú “hat-trick” chưa từng có, qua mặt một loạt “ông lớn”

 

 

YouGov (đơn vị cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực) đã thực hiện một cuộc khảo sát với các thương hiệu ở thị trường Việt Nam. Khảo sát này cho thấy Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng của YouGov: Top Advocacy Rankings, Top Index Rankings và Top Recommend Rankings. 

Ở hạng mục Top Advocacy Rankings  (những thương hiệu đạt sự hài lòng cao nhất từ khách hàng tại Việt Nam năm 2019), Tiki đã xuất sắc đứng đầu trong ngày TMĐT và top 5 toàn bảng.

Nguồn ảnh: Cafef

Ở Top Index Rankings 2019, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất lọt vào top 10 của danh sách này. Trong đó, TiKi cũng như những đơn vị góp mặt trong danh sách đều thể hiện được sức khỏe thương hiệu thông qua các chỉ số, bao gồm: sự ấn tượng (impression), chất lượng của sản phẩm và dịch vụ (quality), giá trị mang lại cho khách hàng (value), sự hài lòng từ khách hàng (satisfaction), khách hàng sẵn lòng giới thiệu thương hiệu (recommend), và danh tiếng của thương hiệu (reputation).

Nguồn ảnh:Cafef

Trong danh sách các thương hiệu được đề cử cho năm 2020 tại Việt Nam (Top Recommend Rankings 2020), Tiki tiếp tục xuất sắc dành vị trí số một trong đầu ngành TMĐT Việt Nam đồng thời đứng ở vị trí thứ 3 toàn bảng khi chỉ xếp sau Vietnam Airlines và Samsung.

Theo đó, điểm số của các thương hiệu được tính bằng công thức: tỉ lệ phản hồi tích cực trừ tỉ lệ phản hồi tiêu cực.

Tiki cũng là thương hiệu sở hữu chỉ số NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng) cao nhất trong ngành thương mại trong ngành TMĐT Việt Nam suốt 5 tháng liên tục, từ tháng 9/2019 đến tháng 1/2020.

 

Giữa tâm bão Virus Corona, Bầu Đức tổn thất chưa từng có, chia tay “ đứa con ruột” dù chưa hoạt

(Techz.vn) Trong tâm bão Virus Corona, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã bị ảnh hưởng không hề nhẹ.