Theo nhận định của giới chơi xe Hyper-Underbone, Raider R150 và Satria F150 không có nhiều sự khác biệt quá lớn về khung gầm, động cơ và các trang bị chính. Satria mang về Việt Nam đã có sự thay đổi ở phần đèn báo rẽ được dời ra phía ngoài tương tự Raider.
Suzuki Satria F150 mang lại cảm giác rất thể thao nhờ lớp sơn xanh xám bắt mắt. Bánh trước xe là phuộc dạng ống lồng và mono cho phần giảm xóc bánh sau. Cả hai bánh đều sử dụng hệ thống phanh đĩa. Bánh xe 17 inch có hệ thống chấu dạng mạnh cực kỳ phong cách với kích thước 70/90 bánh trước và 80/90 ở bánh sau.
Về động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ DOHC xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Điểm mới là hệ thống phun xăng điện tử đã thay thế bộ chế hòa khí cũ. Nhờ vậy, công suất của Suzuki Satria F150 đã tăng từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 tại 8.500 vòng/phút. Hộp số vẫn là loại 6 cấp với bình nhiên liệu dung tích 4 lít.
Satria được phân phối với 2 phiên bản màu sắc là Xanh mờ và Đen mờ, với mức giá 51,99 triệu đồng. So với Raider, giá bán của Satria chỉ cao hơn khoảng 2 triệu đồng.
Việc mang mẫu xe tương tự Raider R150 về bán trong nước là chiến lược nhằm cạnh tranh với các đại lý tư nhân bên ngoài.
Samsung Galaxy S20 Ultra: Đây mới thật sự là Flagship!!!
(Techz.vn) Nếu như Samsung S20, Samsung S20+ vẫn đang có hơi hướng của Samsung A51, Samsung A71 thì Samsung S20 Ultra mới thật sự lột xạc.