Xem qua hình ảnh có thể thấy, chủ xe đã chi rất đậm khi đầu tư các trang bị đắt tiền như công tắc Domino, cùm ga Active nhập từ Nhật Bản. Cho khả năng tăng tốc nhanh hơn các phiên bản thường.
Cùm tay thắng Brembo Corsa Corta có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng giúp kiểm soát lực phanh dễ dàng hơn. Phần tay côn không kém cạnh với trang bị cùm TWM Racing chống gãy và có thể thay đổi biên độ tay thắng. Bên cạnh là bộ công tắc Honeywell có nhiều loại màu sắc khác nhau.
Bánh trước có sự góp mặt của heo dầu Brembo Classic 2 pis đi kèm đĩa thắng Ls 260mm. Cổ pô có màu xanh đậm đan xen ánh kim rất đẹp mắt.
Trong khi đó, phía sau là heo dầu Brembo 2 pis đối xứng xoay ngược xuống dưới rất phong cách. Đĩa thắng Nissin bên cạnh có kích thước 220mm.
Nếu ví chiếc Suzuki Satria này là một con ngựa chiến thì chủ xe đã thực sự đầu tư cho nó bộ móng guốc hàng khủng nhất hiện nay.
Lộ diện quái vật tốc độ Satria 150 trong lớp áo mới đắt tiền
(Techz.vn) Không hổ danh là quái vật tốc độ, Satria 150 càng trở nên lung linh hơn so với nguyên bản trong mớ phụ kiện trị giá bạc triệu.