- ‘Quái vật’ côn tay mới của Honda đổ bộ Việt Nam, sức mạnh gấp gần 10 lần Winner X và Yamaha Exciter
- Mitsubishi Xpander mới ra mắt với giá từ 454 triệu, báo hiệu ngày tàn cho Toyota Innova, Suzuki XL7
- Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt
- Đối thủ mới của Toyota Vios lộ diện, trang bị xịn sò khiến Honda City và Hyundai Accent toát mồ hôi
Suzuki GSX-R1000R 2021 sẽ được phát hành chính thức tại thị trường nội địa Nhật Bản (JDM) vào ngày 30 tháng 7 tới đây với tùy chọn màu Glass Matte Mechanical Grey/Matte Black Metallic No 2. Màu sơn mới mang mã CB8 này sẽ gia nhập các màu siêu môtô Suzuki 1000cc hiện tại là Triton Blue Metallic/Mystic Silver Metallic (mã GUL) và Matte Black Metallic No 2 (mã 4TX) với giá bán 1,96 triệu Yên (khoảng 408 triệu đồng tiền Việt) không bao gồm thuế tiêu dùng Nhật Bản.
Suzuki GSX-R1000R 2021 sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng sản sinh công suất 197 mã lực tại 13.200 vòng/phút và mô-men xoắn 117 Nm tại 10.800 vòng/phút. Các cửa hút có chiều dài thay đổi được sử dụng trên xi lanh số 1 và 4, với các xi lanh ở giữa có cửa hút chiều dài cố định để cải thiện mô-men xoắn ở dải thấp và trung bình đồng thời tạo ra công suất đỉnh ở số vòng quay tối đa cùng với khả năng phân phối điện trơn tru.
Công suất tăng thêm được thực hiện với thời gian van biến thiên Suzuki Racing (SR-VVT) sử dụng bi thép được kích hoạt bằng lực ly tâm, tối ưu hóa thời gian cam nạp. Ở phía ống xả, một van bướm điều khiển bằng servo cân bằng dòng chảy qua các ống xả được kết nối với nhau, tối ưu hóa áp suất ngược của khí thải và cải thiện mô-men xoắn của động cơ.
Ba chế độ lái có sẵn trên GSX-R1000R, được gọi là Suzuki Drive Mode Selectro (S-DMS), có thể chuyển đổi bằng cách sử dụng pod tay lái bên trái. Các chế độ lái này được kết hợp với kiểm soát độ bám đường 10 chế độ và bộ quản lý quán tính sáu trục cung cấp 30 cài đặt hành trình khả thi.
Các thiết bị hỗ trợ lái khác bao gồm hỗ trợ RPM thấp ngăn động cơ dừng ở số đầu tiên và ở tốc độ rất thấp, cũng như khởi động động cơ bằng một cú nhấn. Đối với nhiệm vụ đường đua và đi trên đường nhanh, GSX-R1000R đi kèm với hệ thống kiểm soát khởi động và cần số nhanh hai hướng hai chế độ.
Đối thủ mới của Toyota Vios lộ diện, trang bị xịn sò khiến Honda City và Hyundai Accent toát mồ hôi
(Techz.vn) Mẫu xe sedan mới sắp trình làng hoàn toàn đủ khả năng để đánh bại Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent trong cuộc đua doanh số.