Giải trí

Sơn Tùng bị xử phạt nặng vì MV There Is No One At All, các nhãn hàng có phản ứng không ngờ

Sơn Tùng bị xử phạt nặng vì MV There Is No One At All, các nhãn hàng có phản ứng không ngờ

Sơn Tùng M-TP là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất trong thời gian qua. Nam ca sĩ ra mắt MV mới There's No One At All và nhanh chóng gây được sự chú ý như trước đó. Tuy nhiên, nội dung sản phẩm lần này lại nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Cuối cùng công ty của Sơn Tùng bị Thanh tra Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch xử phạt 70 triệu đồng, tiêu hủy bản ghi hình, nộp lại toàn bộ lợi nhuận và tháo gỡ bản ghi hình dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng, kỹ thuật số.

Nhiều người tin rằng sự việc lần này sẽ khiến Sơn Tùng bị ảnh hưởng nhiều về doanh thu. Câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất là liệu các đối tác có quay lưng với nam ca sĩ?

son-tung-10

Theo tìm hiểu, năm 2020 Sơn Tùng hợp tác với khoảng 12 doanh nghiệp, thương hiệu. Không quá khi nói giọng ca quê Thái Bình là ông hoàng quảng cáo ở thời điểm đó. Thế nhưng, hiện tại con số này đã xuống chỉ còn 9 doanh nghiệp, thương hiệu: Oppo, Gojek, Acecook, sâm Ngọc Linh, TP Bank, Tiger, Elsa Speak, Lazada, Garena Free Fire.

Hôm 9/5, ông Trần Đức An – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh trả lời phỏng vấn của Zing, khẳng định không thay đổi người đại diện dù MV của Sơn Tùng bị gỡ, xử phạt.

Chia sẻ thêm, ông Đức An cho biết phía mình đã để Sơn Tùng tự xử lý rồi mới trao đổi sau. Hai bên hiện vẫn hợp tác bình thường. Trong khi đó, một số nhãn hàng khác như Oppo, Lazada, Tiger thì từ chối đưa ra phản hồi về sự việc này.

son-tung-1

Trước đó, chuyên gia truyền thông Hồng Quang Minh đưa ra quan điểm về chuyện này, cho rằng các nhãn hàng ở Việt Nam sẽ chọn cách im lặng. Đây cũng là phản ứng dễ hiểu. Trên thực tế, ở những nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, một số nghệ sĩ gặp scandal đời tư sẽ phải nhận những phản ứng quyết liệt từ nhãn hàng. Thậm chí trong trường hợp bê bối nặng có thể bị thay thế bất cứ lúc nào.

Tại Việt Nam, phần vì khán giả chưa đủ gay gắt nên hình ảnh thương hiệu không bị ảnh hưởng trầm trọng bởi nghệ sĩ. Cũng bởi vì chưa ảnh hưởng doanh thu nên doanh nghiệp vẫn chọn im lặng và tiếp tục hợp tác.

son-tung-3

Anh Phạm Thế Anh – người có thâm niên trong lĩnh vực truyền thông, nghiên cứu thị trường đưa ý kiến về chuyện của Sơn Tùng, cho rằng thời điểm này các nhãn hàng, thương hiệu đang đánh giá độ ảnh hưởng tiêu cực của sự việc để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

Chuyên gia Hồng Quang Minh nói thêm, hiện tại các nhãn hàng hợp tác với Sơn Tùng chưa chịu ảnh hưởng quá lớn hay trực tiếp đến nhóm sản phẩm nào. Thế nhưng chuyện này khá nhạy cảm, những đối tác này sẽ cân nhắc, chú ý hơn trong việc mời nam ca sĩ hợp tác tiếp trong tương lai.

 

Hòa Minzy và vợ Công Phượng vô tình chạm mặt tại đám cưới Hà Đức Chinh, thái độ cả hai gây xôn xao

(Techz.vn) – Việc Hòa Minzy và vợ Công Phượng cùng tham dự đám cưới của Hà Đức Chinh khiến nhiều người tò mò không biết cả hai sẽ phản ứng thế nào khi chạm mặt nhau?