Mặc dù đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới 'Sensuous Sportiness', người xem vẫn thấy thiết kế quen thuộc ở lưới tản nhiệt bắt mắt, ngắn hơn và rộng hơn so với trước. Các điểm nhấn góc cạnh xung quanh hốc hút gió vẫn được duy trì nhưng có thiết kế hiện đại hơn. Đèn pha cũng bóng bẩy hơn, nhưng quyết định đặt đèn báo rẽ trong lưới tản nhiệt vẫn khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó hiểu.
Những thay đổi lớn hơn xuất hiện ở phía sau khi Hyundai Elantra 2021 có trần xe dốc hơn và một cột C năng động hơn. Ở đuôi xe là một cửa cốp góc cạnh với đèn hậu mới được nối với nhau bằng một dải đèn.
Trong khi thiết kế ngoại thất gây nhiều tranh cãi thì thiết kế cabin được đón nhận nồng nhiệt vì nó dường như là một cải tiến lớn so với thế hệ cũ nhờ vào chất lượng cao cấp hơn, thiết kế hiện đại hơn và công nghệ tiên tiến hơn.
Phía sau vô lăng hoàn toàn mới là cụm đồng hồ lái kỹ thuật số 10,25 inch. Bên phải là là hệ thống thông tin giải trí 8- hoặc 10,25 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay không dây.
Bên trên bảng táp-lô là những khe gió điều hòa mảnh xuất hiện để kéo dài chiều rộng của bảng điều khiển nhờ sử dụng khéo léo trang trí kim loại. Một số sự thay đổi khác là cần số nâng cấp và bảng điều khiển trung tâm cao cấp hơn.
Dưới mui xe vẫn là động cơ 4 xi-lanh 2.0L quen thuộc, tạo ra công suất 147 mã lực, mô-men xoắn cực đại 179 Nm. Động cơ này kết nối với một hộp số biến thiên thông mình.
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của một biến thể hybrid mới có động cơ bốn xi-lanh 1.6L, động cơ điện và pin lithium-ion 1,32 kWh. Nhờ vậy, chiếc xe có công suất kết hợp lên tới 139 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Mặc dù không mạnh như phiên bản thường, Hyundai Elantra Hybrid có mức tiết kiệm nhiên liệu là 4,7 lít/100 km.
Hyundai Elantra 2021 sẽ đến các đại lý vào mùa thu này, giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.
Đi xe ôm, Mai Phương Thúy sợ làm khổ bác tài vì lý do tế nhị này
(Techz.vn) Nỗi lo lắng của Hoa Hậu Mai Phương Thúy âu cũng là điều cực kỳ dễ hiểu.