Bugatti Veyron từng được mệnh danh là “Ông hoàng tốc độ” bởi vận tốc tối đa lên tới 407 km/giờ. Tuy nhiên, sự ra đời của Chiron đã kết thúc thời kì đỉnh cao của Veyron. Nếu siêu xe Bugatti Veyron có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.5 giây, 0-200 km/h trong 7.3 giây và từ 0-300 km/h trong 16.7 giây và đạt vận tốc cực đại đến 407 km/h thì Chiron đạt được các chỉ số tương ứng lần lượt là 2.5 giây, dưới 6.5 giây, dưới 13.6 giây và vận tốc tối đa 420 km/h. Điều đó đủ cho thấy “người kế nhiệm” khỏe hơn Veyron rất nhiều.
Ngoài ra, Chiron còn có kế thừa thiết kế của Veyron với lưới tản nhiệt hình móng ngựa, đèn pha kiểu dáng đẹp, nắp ca-pô hình chữ V, hốc hút gió ngang, đường cong hình chữ C trên cạnh xe, ống xả 4. Xe dài 4,462 mét, rộng 1,998 mét, cao 1,204 mét, và có chiều dài cơ sở 2,70 mét. Kích thước đó nhỏ hơn Chiron một chút. Chiron có chiều dài 4,544 mét, rộng 2,038 mét, cao 1,212 mét và chiều dài trục cơ sở 2,711 mét. Kích thước đó khiến Chiron nặng 1.995 kg, vượt hơn hẳn trọng lượng 1.888 kg của Veyron.
Cabin xe được làm bằng vật liệu sang trọng nhưng lại không có màn hình thông tin giải trí ở trung tâm điều khiển, thay vào đó, xe có hệ thống thông tin giải trí được tích hợp vào trong cụm đồng hồ. Các dữ liệu thông tin giúp cho lái xe tập trung hơn.
Chiron chỉ sản xuất có 500 chiếc với mức giá gấp đôi các mẫu Bugatti năm 2011, khoảng hơn 2,25 triệu đô. Có những dmẫu Chiron có giá lên tới 6 triệu đô.
Bugatti Veyron: "xế cưng" các siêu sao bóng đá
(Techz.vn) Bugatti Veyron có gì hot mà một loạt cái tên đình đám như Ronaldo, Ronaldinho, Samuel Eto’o ... lại mê mệt đến vậy?