Thể thao

Lãnh đạo VFF quyết 'chơi lớn', trụ cột ĐT Việt Nam đặt mục tiêu không tưởng ở World Cup 2023

Lãnh đạo VFF quyết 'chơi lớn', trụ cột ĐT Việt Nam đặt mục tiêu không tưởng ở World Cup 2023

Sáng ngày 5/7, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức lên đường sang New Zealand chuẩn bị tham dự VCK World Cup nữ 2023. Dự kiến, toàn đội sẽ hạ cánh vào trưa ngày 6/7. Trước khi World Cup 2023 khởi tranh, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có thêm 2 trận giao hữu với chủ nhà New Zealand (10/7) và Tây Ban Nha (14/7).

Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu cực khó với nhà đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và một đại diện khác của châu Âu là Bồ Đào Nha. Dẫu vậy, với màn chạy đà ấn tượng khi chỉ để thua 1-2 trước ĐT nữ Đức (hạng 2 thế giới), ĐT nữ Việt Nam quyết tâm gây bất ngờ ở sân chơi lớn nhất hành tinh của bóng đá nữ.

Tuyển nữ Việt Nam lên đường sang New Zealand dự World Cup 2023.

Trong buổi lễ xuất quân diễn ra ngày 4/7, tuyển nữ Việt Nam cũng được treo thưởng cực lớn nếu chọc thủng lưới đối phương. Theo đó, ông Trần Văn Quỳnh - Uỷ viên Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tuyên bố sẽ thưởng nóng 100 triệu cho mỗi bàn thắng của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Hơn thế nữa, trên cương vị là Chủ tịch Cafe de Măng Đen, bầu Quỳnh cũng hứa sẽ trao tặng phần quà uống cafe sầu riêng một năm miễn phí dành cho những cầu thủ ghi bàn cho ĐT nữ Việt Nam. Đáp lại lời hứa hẹn vô cùng hấp dẫn này, những trụ cột của ĐT nữ Việt Nam là tiền vệ Tuyết Dung và tiền đạo Thanh Nhã đặt mục tiêu sẽ ghi 10 bàn ở World Cup để lấy 1 tỷ đồng tiền thưởng.

Thanh Nhã muốn ĐT Việt Nam ghi 10 bàn ở World Cup 2023.

Ở chuyến tập huấn châu Âu vừa qua, Thanh Nhã truyền thông châu Âu phải trầm trồ với bàn thắng vào lưới ĐT nữ Đức, sau một tình huống bứt tốc và dứt điểm quyết đoán. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng những bàn thắng như vậy sẽ được lặp lại tại World Cup nữ 2023, khi ĐT nữ Việt Nam lần lượt chạm trán Mỹ (22/7), Bồ Đào Nha (27/7) và Hà Lan (1/8).

Tin nóng 5/7: "Bố" Chung dự đoán bất ngờ về người ghi bàn ở World Cup; Thái Lan "ghen tị" với VN

 

Tin bóng đá tối 4/7: ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn trước thềm VCK World Cup; Vụ Osimhen về MU ngã ngũ

Tin HOT bóng đá hôm nay 4/7: HLV Mai Đức Chung giao 'sứ mệnh lịch sử' cho ngôi sao ĐT Việt Nam; Quang Hải tạo hiệu ứng lớn khi trở lại V.League; ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn trước VCK World Cup 2023. Tin chuyển nhượng MU: Ronaldo 'trả thù' Ten Hag; Thương vụ Osimhen về MU ngã ngũ.