Sau Volkswagen và Audi, đến lượt Mercedes đổi logo để hưởng ứng giãn cách xã hội
Thế giới đang thực hiện các biện pháp chưa từng có để giảm thiểu sự lây lan của Covid-19 và giảm số người nhiễm bệnh. Một trong những công cụ mạnh nhất mà Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo sử dụng trong cuộc chiến này chính là giãn cách xã hội. Các quốc gia trên thế giới đang áp dụng biện pháp này theo nhiều cấp độ khác nhau. Tại Hoa Kỳ, điều này có nghĩa là mọi người nên tránh tụ tập từ 10 người trở lên, tránh đi lại tùy ý và dừng toàn bộ các chuyến thăm viếng gia đình. Tại Việt Nam, thủ tướng chính phủ đã có quyết định cách ly toàn xã hội kể từ ngày 1/4 này.
Nhiều công ty, bao gồm cả một số nhà sản xuất ô tô, đã rất ủng hộ biện pháp giãn cách xã hội. Volkswagen và Audi đã phát hành các video hưởng ứng biện pháp này vào đầu tháng trước và bây giờ Mercedes-Benz cũng đang tham gia bằng một động thái tương tự. Nhà sản xuất xe hoi cao cấp có trụ sở tại Stuttgart vừa trình làng phiên bản sửa đổi logo 3 ngôi sao nổi tiếng của họ trên mạng xã hội.
Tương tự như những gì hai thương hiệu Đức khác đã làm, Mercedes đã tăng thêm một khoảng trống giữa ngôi sao ba cánh nổi tiếng và vòng tròn bao quanh nó. Dù mới đăng tải chưa đầy 1 ngày nhưng bài đăng này đã nhận được không dưới 140.000 lượt like trên Facebook và gần 3.000 bình luận của người dùng.
Mercedes, Audi phát hành sách tập tô để khách hàng giết thời gian trong mùa dịch
(Techz.vn) Audi đã có một động thái rất thiết thực nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày phải ở nhà cách ly chống dịch.