Sau The Glory, phim ‘The Good Bad Mother’ tăng gấp đôi lượng người xem dù mới công chiếu
Với sự tham gia của dàn diễn viên chính Ra Mi Ran, Lee Do Hyun, Ahn Eun Jin; bộ phim “The Good Bad Mother” kể câu chuyện về một người mẹ đơn thân và đứa con trai quý giá của cô cũng như hành trình tìm kiếm hạnh phúc của họ. Mặc dù phần tóm tắt ngắn gọn có vẻ bình thường và sáo rỗng nhưng sau khi xem “The Good Bad Mother”, nhiều khán giả đã sớm nhận ra rằng đây là bộ phim thực sự đầy hấp dẫn, cũng như những tình tiết kịch tính.
Tập đầu tiên của 'The Good Bad Mother' được phát sóng vào ngày 26 tháng 4 đã ghi nhận tỷ suất người xem trên toàn quốc là 3,588% và tỷ suất người xem trên toàn thành phố là 4,166%, theo Nielsen Korea. Tập thứ hai sau đó đạt 4,3% toàn quốc và 4,8% toàn thành phố. Vào ngày 3 tháng 5, tập thứ ba của 'The Good Bad Mother' đã ghi nhận tỷ suất người xem là 5,7% trên toàn quốc và 6,4% trên toàn thành phố. Sau đó, vào ngày 4 tháng 5, tỷ suất người xem toàn quốc tăng vọt lên 7,033%, trong khi tỷ suất người xem toàn thành phố cũng tăng vọt lên 7,596%. Với điều này, tỷ suất người xem trên toàn quốc đã chính thức tăng gấp đôi kể từ tập đầu tiên.
Nội dung của “The Good Bad Mother” xoay quanh Young Soon (Do diễn viên Ra Mi Ran thủ vai) là một bà mẹ đơn thân và điều hành một trang trại lợn. Cô một mình nuôi dạy cậu con trai Kang Ho, trong suốt khoảng thời gian đó Young Soon tự biến mình thành một người mẹ tồi và nghiêm khắc với Kang Ho vì cô không muốn con trai trở nên giống mình. Giờ đây, Kang Ho (Do nam diễn viên Lee Do Hyun thủ vai) đã trưởng thành và trở thành một người công tố viên có tính cách rất lạnh lùng. Trong khi theo đuổi sự nghiệp và có giữ bí mật cá nhân nhưng anh đã từ chối đấng sinh thành ra mình.
"The Good Bad Mother" phát sóng trên kênh JTBC vào thứ 4 và thứ 5 lúc 22:30 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều phân đoạn xúc động lấy đi nước mắt của khán giả. Người xem trên toàn thế giới có thể theo dõi bộ phim qua nền tảng Netflix.
Lộ diện 'tân binh khủng long 'đè bẹp' New Jeans, cạnh tranh cực gắt với đàn anh BTS trên BXH Mỹ
Bài hát xu hướng của nhóm nhạc FIFTY FIFTY đã đạt đến một đỉnh cao khác trên nền tảng Spotify.