Theo thống kê mới nhất, LG đã xuất xưởng 15,3 triệu chiếc smartphone, tăng hơn 2% so với quý trước đó nhưng lại giảm 2% so với cùng kỳ năm 2014. Tính rộng ra, LG đã vận chuyển 59,7 triệu smartphone, tăng 0,5 triệu với năm trước đó. Cho dù có những cải thiện về doanh số, song, mảng di động của LG không đạt được tỷ suất lợi nhuận như mong muốn, thậm chí là thua lỗ.
Dẫu vậy, năm 2015 mang tới những tín hiệu tích cực hơn, sự ủng hộ với những đổi thay trên G4, V10 và đặc biệt là con số tăng trưởng tại thị trường Mỹ. Cụ thể, nhờ vào sự xuất hiện của V10, LG đạt mức tăng trưởng 13% tại quê hương của Apple trong quý vừa qua.
LG sẽ trình làng 2 mẫu flagship trong năm 2016. Ảnh: Androidcentral
Như vậy, V10 đã mang tới sự tươi mới cho thị trường nói chung và nhãn hiệu LG nói riêng. Bởi đơn giản, người dùng bắt đầu cảm thấy nhàm chán với chất liệu nhựa truyền thống hay bằng da không thực sự bền bỉ trên G4. V10 cứu gỡ cả một năm không thành công của LG. Thay vì đưa ra G5 với nhiều người đổi thay, LG sẽ xem xét việc tung ra thị trường 2 mẫu smartphone cao cấp khác nhau nhưng sẽ có những công nghệ khác biệt.
LG được cho là sẽ tung ra G5 ngay trước thềm MWC 2016 diễn ra trong tháng 2. Mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng sẽ sở hữu thiết kế vỏ kim loại, camera kéo ở mặt sau, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 mạnh mẽ.