Sau tất cả, Ngọc Lan và công ty bảo hiểm ‘bắt tay làm hòa’, vui vẻ trao nhau những cái ôm
Vào sáng 20/4, diễn viên Ngọc Lan và đại diện công ty bảo hiểm MVI Life – ông Đào Văn Đồng đã tổ chức họp báo, cung cấp những thông tin xung quanh hợp đồng bảo hiểm của nữ diễn viên.
Theo đó, Ngọc Lan sẽ tiếp tục hợp đồng của cô và con trai tại MVI Life với gói cao cấp nhất là gói Diamond – Kim Cương. Diễn viên Ngọc Lan khẳng định bảo hiểm nhân thọ là phương thức đảm bảo an toàn về tài chính trong trường hợp không may có rủi ro xảy ra. Tuy nhiên về trường hợp của mình, cô nhận thấy chưa được tư vấn đầy đủ các điểm, dẫn tới việc không hiểu hết bản chất. Đó là lý do cô thực hiện livestream với chủ đích nhằm lưu ý mọi người tìm hiểu kĩ thông tin với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng trước khi đặt bút kí kết.
Ngọc Lan khẳng định chưa bao giờ nói bảo hiểm là xấu: “Trong livestream, tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm là xấu. Tôi không yêu cầu công ty kết thúc hợp đồng. Tôi hiểu hợp đồng đã đặt bút ký, khi mình ngừng sẽ không nhận được khoản tiền mình đã đóng. Tôi đã đóng 2,1 tỉ đồng - một số tiền rất lớn đối với tôi. Việc tiếp tục hợp đồng là điều đương nhiên”.
Về những tranh cãi sau livestream của mình, Ngọc Lan chia sẻ cô đã hoạt động nghệ thuật 20 năm nên ý thức được truyền thông luôn có 2 luồng ý kiến. Tuy nhiên, đã có một số trang thông tin không chính thống đã cắt livestream và đưa những tiêu đề không chính xác, khiến sự xung đột bị đẩy lên cao trào.
Ngọc Lan khẳng định nếu người thân vẫn bị công kích, chỉ trích, cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật và cơ quan chức năng.
Về phía MVI Life, đại diện công ty bảo hiểm cho rằng việc không tư vấn rõ các điều khoản có ích cho khách hàng đã khiến cô có những thắc mắc.
“Đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mà diễn viên Ngọc Lan đang tham gia, thời hạn đóng phí bảo hiểm định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm của hợp đồng. Tuy nhiên, sau thời hạn đóng phí bắt buộc, cụ thể là từ năm thứ 4 trở đi đối với sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15, 20 năm, tùy theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu bảo vệ và tích lũy của khách hàng" - ông Đào Văn Đồng, Tổng Giám đốc MVI Life cho biết.
Đại diện MVI Life cũng khẳng định luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng có thông tin đầy đủ, rõ ràng để đưa ra quyết định phù hợp về gói bảo hiểm mà họ mong muốn thụ hưởng.
Sau khi vấn đề được giải quyết, Ngọc Lan và phía bảo hiểm đã trao cho nhau cái ôm thân tình, chứng minh đã giải quyết hoàn toàn những khúc mắc trong thời gian qua.
Nạn nhân bị đánh tiết lộ thái độ của Trang Nemo 2 năm qua, tuyên bố không tha thứ
Chị Phạm Lệ K, nạn nhân bị Trang Nemo hành hung đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc.