Giải trí

Sau khi bị chê bai giọng hát, Jimin (BTS) khiến netizens kinh ngạc với màn trình diễn hát acoustic

Sau khi bị chê bai giọng hát, Jimin (BTS) khiến netizens kinh ngạc với màn trình diễn hát acoustic

Ngày 1/4 vừa qua, Jimin (BTS) là khách mời trong chương trình của Lee Mujin. Thành viên BTS đã cócuộc trò chuyện thú vị với Lee Mujin, tâm sự màn ra mắt solo của anh và những điều thú vị khác.

min-1-1680406017.PNG
 

Đáng chú ý trong chương trình, Jimin cũng khoe giọng hát du dương của mình khi hát " Like Crazy " phiên bản tiếng Anh với phần phối khí mới của acoustic jazz. Video màn trình diễn "Like Crazy" của anh lập tức nhận về phản hồi tích cực từ cư dân mạng Hàn Quốc.

“Giọng của anh ấy thực sự giống như bụi sao”

“Wow, giai điệu thật độc đáo”

“Wow, giọng Jimin hay quá, bản phối acoustic vô cùng đặc sắc”

“Hay quá đi mất”

min-1680406017.jpg
 

Trước đó không lâu, Jimin từng có màn hát live “thảm họa” trên chương M!Countdown. Cụ thể, trong phần hát encore của mình, Jimin khiến nhiều người ngỡ ngàng vì giọng ca “như hét” của mình. Anh liên tục thể hiện sự chênh nốt, hát lệch và những quãng cao trong bài hát đều không lên được.

min-5-1680406039.jpg
 

Được biết, các sân khấu encore dành cho các nghệ sĩ chiến thắng trong show âm nhạc hầu hết được hát trực tiếp 100% mà không có bất kì giọng hát đệm nào hỗ trợ. Chính vì thế, nhiều thần tượng từng bị chỉ trích vì màn biểu diễn kém của mình trong phần encore.

min-4-1680406039.jpg
 

Sân khấu kết thúc của Jimin “gây bão” trên Twitter với hơn một triệu lượt xem chỉ sau vài giờ, và liên tục gặp nhiều lời chỉ trích.

 

Từng là ‘nam thần’ vạn người mê, Bình Minh lộ diện ngoại hình khác lạ, khán giả nhìn ‘không nhận ra’

Từng là một trong những nghệ sĩ sở hữu vẻ ngoài ‘nam thần’, Bình Minh khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ, không ai nhận ra.