Samsung khẩn cấp tung ra bản cập nhật phần mềm cho Galaxy S8/S8+ khắc phục lỗi “DQA”
- Galaxy S8 chính hãng chưa lên lên kệ, Galaxy S9 đã bị lộ cấu hình
- Galaxy S8 và Xiaomi Mi Mix: Đâu mới là ông vua hiệu năng trong thế giới smartphone Android?
- Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất cuối năm 2017
- Galaxy S8 màn hình ám đỏ sẽ sớm được sửa lỗi bằng phần mềm
Một số người dùng tại Mỹ, Canada cho biết rằng, Galaxy S8/S8+ của họ liên tục bị lỗi hiển thị thông báo “DQA keeps stopping” (Device Quality Agent). Điều này đã khiến cho nhiều người dùng buộc phải đóng, tắt ứng dụng DQA hoặc đành chấp nhận vô hiệu hóa WiFi tạm thời. Tất nhiên, đây không phải giải pháp lâu dài, cần phải có cách khắc phục triệt để đối với Galaxy S8/S8+.
Galaxy S8 bị lỗi hiển thị thông báo “DQA keeps stopping”.
Vào ngày 24/04 vừa qua, Samsung cũng đã tiến hành tung ra bản cập nhật phần mềm (fimware) mới cho Galaxy S8/S8+. Bản cập nhật này có dung lượng gần 1MB được xem như giải pháp rất cấp bách cho bộ đôi flagship mới nhất của Samsung. Trước đây, Samsung cũng từng phải đưa ra bản cập nhật phần mềm để khắc phục lỗi ám màu đỏ trên một số dòng Galaxy S8/S8+.
Galaxy S8 nhận bản cập nhật phần mềm nhằm khắc phục lỗi Device Quality Agent.
Dự kiện vào ngày 05/05 sắp tới, Galaxy S8/S8+ sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Hy vọng khi đến tay người dùng tại Việt Nam, bộ đôi flagship Galaxy S8/S8+ sẽ cập nhật các bản fimware mới nhất nhằm khắc phục hết những lỗi tồn đọng trước đó, đồng thời cải thiện hiệu năng và tăng thêm độ ổn định cho hệ thống Android.
Tham khảo: AndroidCentral
Galaxy S8 gặp lỗi vệt đỏ màn hình nghiêm trọng, người dùng hoang mang
(Techz.vn) Những chiếc Galaxy S8 đầu tiên đã gặp lỗi nghiêm trọng này ngay trên chính sân nhà Hàn Quốc.