Smart Phone - Điện thoại

Vượt Apple và OPPO, Xiaomi trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 tại Việt Nam

Vượt Apple và OPPO, Xiaomi trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 tại Việt Nam

Theo công bố mới nhất của Canalys – công ty phân tích thị trường hàng đầu, trong Quý 1 năm 2022 vừa qua, Xiaomi đã tăng trưởng đến 67%, tiếp tục giữ vững mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm ngoái. Với 22% thị phần, vượt qua Apple (10%) và OPPO (17%), Xiaomi lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu tại Việt Nam.

Trong bối cảnh thị trường công nghệ có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thành tựu của Xiaomi đã khẳng định cam kết của hãng trước đó: Đảm bảo số lượng sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường, không ngừng cải thiện và chủ động nâng cao sản xuất.

Kết quả này rất xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của Xiaomi tại Việt Nam, đồng thời khẳng định sự đúng đắn của Xiaomi khi theo đuổi triết lý giúp người dùng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp với sự hỗ trợ của công nghệ.

Ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam khẳng định sẽ luôn chú trọng mang tới trải nghiệm toàn diện cho người tiêu dùng Việt Nam: “Chúng tôi cam kết không chỉ tập trung mang đến loạt sản phẩm cao cấp mới nhất của Xiaomi tới Việt Nam, Xiaomi sẽ luôn chú trọng mang tới trải nghiệm mới nhất và toàn diện tới nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam nhất có thể”.

Đầu năm 2022, Xiaomi đã mang tới thị trường Việt loạt sản phẩm Redmi Note 11 Series chủ lực của hãng. Phiên bản này đã khiến cuộc đua smartphone ở phân khúc tầm trung trở nên khốc liệt hơn khi đòi hỏi những sản phẩm với công nghệ tiên tiến, thông số kỹ thuật hàng đầu và giá cả cạnh tranh.

Nối tiếp chiến thắng vang dội đó, Xiaomi tiếp tục tung ra phiên bản cao cấp 12 Series nổi bật với khả năng giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay chủ thể chuyển động không ngừng.

Cùng với việc ra mắt siêu phẩm Xiaomi 12 Series, Xiaomi Việt Nam công bố trở thành đối tác nội dung của National Geographic trong chiến dịch “Proactive Action” làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn, nét tinh hoa văn hóa đặc thù của Việt Nam thông qua bộ đôi smartphone cao cấp.

Ngoài việc mở rộng dải sản phẩm điện tử gia dụng, Xiaomi còn triển khai nhiều hoạt động hợp tác, tăng cường các kênh bán lẻ với việc xây dựng nhiều điểm mua hàng trực tuyến lẫn trực tiếp, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm của hãng dễ dàng hơn.

Xiaomi cho biết, trong Quý 2/2022, hãng này sẽ tiếp tục đưa vào thị trường Việt nhiều sản phẩm mới để “Nâng tầm Chuẩn sống Thông minh” cho mọi nhà.

 

5 smartphone chủ lực giá 'rẻ cực' của Xiaomi trong thời gian tới sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 1+

(Techz.vn) Trong những quý tiếp theo của năm 2022, Xiaomi sẽ tiếp tục tung ra những siêu phẩm chủ lực của mình với tiêu chí mạnh, ngon và rẻ.