Ghi đông của Raider 150 được sơn lại màu bạc để làm nổi bật những cùm công tắc. Cùm đề Domino nhỏ gọn, có thêm chức năng tắt/mở động cơ khẩn cấp. Khoảng trống để lại giúp trang bị cùm ga Domino, rút ngắn hành trình ga đáng kể và tối ưu được nước đề của Raider 150.
Trên ghi đông của Raider 150 còn có trợ lực YSS , giúp tay lái chạy ổn định hơn ở tốc độ cao. Phần ghi đông cũng được chủ nhân trang bị toàn bộ ốc titan màu tím làm điểm nhấn.
Nhìn xuống dàn chân trước, Raider 150 được trang bị mâm Racing Boy huyền thoại màu đen, đĩa thắng trước Galfer bắt vào mâm thông qua 1 cái lòng đĩa cnc được tính toán làm sao để đưa đĩa ra ngoài. Việc này cũng tạo khoảng không vừa đủ để bắt những dòng heo có kích thước lớn như heo Brembo 2pis đối xứng.
Phần lốc máy có chiếc chi tiết ốc titan và nổi nhất là miếng che pen đạp nhôm cnc. Toàn bộ ống xả theo Raider 150 đã được thay thế bằng cổ ống xả Titan và lon CBR cho âm thanh cực kì uy lực.
Dàn chân sau của Raider 150 vẫn là mâm Racing Boy để đồng bộ với phía trước. Heo dầu 2pis đối xứng với thế bắt ngược, giúp khoe hết đĩa Galfer với những đường cắt xẻ nghệ thuật.
Phuộc sau YSS bình dầu rời cho Raider 150 hiệu năng nhún nhảy êm ái cùng mẫu mã bắt mắt.
Gắp sau của Raider 150 là gắp nhôm JRP giúp chiếc xe có nước đề ba ổn định không bị sàn lắc. Nhấn nhá thêm cọng sên vàng cực kì bắt mắt.
Suzuki Raider J Crossover 2020 chính thức ra mắt, quyết 'khô máu' với Honda bằng mức giá cực rẻ
(Techz.vn) Mới đây, Suzuki bất ngờ cho ra mắt mẫu xe Raider J Crossover 2020 dung tích 115cc kèm theo giá bán.