Trong một nỗ lực táo bạo nhằm quảng bá cho chiếc smartphone hàng đầu của mình – Z10, BlackBerry đã đưa ra một loạt các quảng cáo trên màn hình của iPhone và các thiết bị Android, thể hiện các tính năng chính của hệ điều hành BlackBerry 10 như thể nó đang được cài đặt trên điện thoại của người sử dụng.
- BlackBerry chính thức công bố Z10 và X10, liệu có lội ngược dòng?
- BlackBerry Z10 đọ camera với iPhone 5 và Samsung Galaxy S3
Theo Forbes, quảng cáo này – theo giám đốc marketing Frank Boulben mô tả “hình thức tiếp thị thời gian thực” – sẽ tới người dùng Mỹ từ tuần tới, nhấn mạnh vào các tính năng như Time Shift, cho phép người dùng thay đổi các khía cạnh ảnh của họ.
Loạt quảng cáo di động BlackBerry mới đây trùng với các quảng cáo tương tự trên desktop, từng được thí điểm trên website của tạp chí UK là The Guardian và sẵn sàng lên sóng tại New York Times trong những ngày tới. Loạt quảng cáo này được phát triển bởi BBDO và Razorfish, chiến dịch của công ty Canana tới đây sẽ có nội dung liên quan đến tương tác gõ phím cho các thiết bị di động, nó sẽ chỉ ra được tốc độ và độ chính xác của bàn phím BlackBerry 10.