Giải trí

Quản lý chính thức lên tiếng trước thông tin Hương Giang come back sau nhiều tháng ‘ẩn dật’

Quản lý chính thức lên tiếng trước thông tin Hương Giang come back sau nhiều tháng ‘ẩn dật’

Trong suốt thời gian qua, tin đồn Hương Giang cùng chàng CEO Matt Liu trục trặc tình cảm, thậm chí đã "đường ai nấy đi" khiến dân tình không khỏi bàn tán. Không chỉ vậy, người hâm mộ càng thêm hoang mang khi Matt Liu liên tục có những động thái đặc biệt trên mạng xã hội. Trái lại, về phía nàng hậu, cô nàng đã "lặn sâu" trong suốt 3 tháng qua mà không có bất kỳ chia sẻ nào.

Quan-ly-chinh-thuc-len-tieng-truoc-thong-tin-huong-giang-come-back-sau-nhieu-thang-an-dat
Hình ảnh cuối cùng được Hương Giang chia sẻ trên Facebook

Thế nhưng, việc Fanpage chính thức của Hương Giang bất ngờ đăng bài chúc mừng top 4 Quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss International Queen và xóa ngay sau đó lại càng khiến dân tình tò mò. Trước động thái này, người hâm mộ cũng hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại làng giải trí.  

Mới đây nhất, ngày 22/5, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi quản lý Hương Giang chính thức lên tiếng về tin đồn nàng hậu comeback đang gây xôn xao nhiều ngày qua. Cụ thể, trên trang cá nhân, bạn thân đồng thời là quản lý của Hương Giang cho biết: "Đêm qua tính chúc mừng top 4 mà lấy lộn page share tin, trót lỡ làm Fercon 1 phen hốt hoảng, inbox quá trời. Lâm xin lỗi nha. Fercon nào trót mất ngủ hãy tha thứ cho tấm thân nhỏ bé của Lâm nha".

Quan-ly-chinh-thuc-len-tieng-truoc-thong-tin-huong-giang-come-back-sau-nhieu-thang-an-dat
Bài đăng của quản lý Hương Giang vào ngày 22/5

Theo đó, quản lý của nàng hậu đã thẳng thắn nhận sai, khẳng định động thái comeback là 1 sự cố và lên tiếng giải thích rõ ngọn ngành mọi chuyện. Theo như thông tin được quản lý chia sẻ, việc Fanpage chính chủ của Hương Giang có cập nhật bài đăng là sự nhầm lẫn chứ không phải do nàng hậu làm. 

Ngay sau khi quản lý của Hương Giang lên tiếng, cư dân mạng mới được dịp ngã ngửa. Thì ra, động thái được cho rằng đánh dấu sự trở lại của nàng hậu chỉ là "1 cú lừa". Tuy nhiên, những chia sẻ này càng dấy lên nỗi lo của cộng đồng mạng khi người đẹp sinh năm 1991 đã vắng bóng trên các diễn đàn mạng trong nhiều tháng qua.

Được biết, bài đăng gần nhất của giọng ca "Anh ta bỏ em rồi" vào tháng 2/2021, cũng là thời điểm cư dân mạng xôn xao tin đồn cô đã rạn nứt với CEO Matt Liu. Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn nhất quyết "im hơi lặng tiếng" và không xuất hiện trên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào.

 

Hậu bị gạch tên khỏi loạt gameshow, Trấn Thành hạnh phúc đón tin vui, khán giả đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Trấn Thành hạnh phúc thông báo bộ phim Bố Già đã được công chiếu tại Úc nhờ sự giúp đỡ tận tình của đối tác. Anh cũng hi vọng đứa con tinh thần của mình sẽ được chào đón tại xứ người.