Smart Phone - Điện thoại

Nokia X70 Pro 5G khiến dân tình xôn xao vì quá độc lạ, có thể áp đảo cả Galaxy S23 Ultra

Nokia X70 Pro 5G khiến dân tình xôn xao vì quá độc lạ, có thể áp đảo cả Galaxy S23 Ultra

Khi tìm kiếm Nokia Concept, người dùng có thể thấy một video mô tả một concept khá thú vị gọi là Nokia X70 Pro 5G có tới gần 150 nghìn lượt xem trên Youtube. đây thực sự là một bản concept thú vị cho thấy một chiếc smartphone Nokia sẽ có thể mạnh như Galaxy S23 Ultra nếu Nokia vẫn còn là ông vua điện thoại di động.

Nokia hiện không có một chiếc smartphone cao cấp theo đúng nghĩa flagship giống Galaxy S23 Ultra. Nokia hiện tập trung vào smartphone tầm trung và giá rẻ và ít nhiều có được sự thành công khi không còn lỗ và thậm chí đã có lãi. Chính vì vậy một bản concept thú vị như Nokia X70 Pro 5G thu hút khá nhiều người xem - vốn là fan của Nokia.

Theo mô tả chiếc điện thoại thông minh cao cấp Nokia X70 Pro 5G sẽ sở hữu cấu hình như một ông vua trên thị trường. Đó sẽ là màn hình Super AMOLED 6,9 inch inch, màn hình màu 1B và được bảo vệ bởi Corning Gorilla Glass 7. Nó có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon mạnh mẽ với RAM 12 GB và ROM 256/512 GB. Tất cả đều vượt trội so với Galaxy S23 Ultra.

Chiếc flagship sắp ra mắt của Nokia X70 Pro 5G được trang bị pin Li-Polymer 7950 mAh không thể tháo rời. Hệ thống Camera sau có 4 ống kính lần lượt là 200 MP + 32 MP + 16 MP + 5 MP và Camera selfie 64 MP có đèn Flash. Nó có hai SIM và cả hai SIM đều hỗ trợ Công nghệ GSM / 3G / HSPA + / LTE / 5G. Nokia X70 Pro được cho là sẽ có giá bán từ 770 EUR tương đương với khoảng 20.6 triệu đồng. 

Nhìn chung, concept Nokia X70 Pro 5G khá thú vị nhưng nó không có cơ sở nào để trở thành sự thật. Nokia từng rất cỗ gắng thâm nhập lại phân khúc cao cấp với chiếc Nokia 9 Pureview với 6 camera cực độc nhưng không thành công so với các địch thủ.

 

Ngỡ ngàng tiền bối của Galaxy S23 Ultra có giá từ 8 triệu, trang bị vẫn đủ vật ngã iPhone 14 Pro Max

Dù ra mắt đã lâu nhưng Galaxy S21 Ultra vẫn đáng mặt tiền bối của Galaxy S23 Ultra nhờ trang bị cực mạnh đủ sức áp đảo cả iPhone 14 Pro Max tuy nhiên giá bán lại thấp đến khó tin gây ngỡ ngàng.