Sau khi Pekka Lundmark tiếp quản bộ phận thiết bị viễn thông của Nokia, vị CEO này đã vạch ra một kế hoạch gồm 3 giai đoạn: thiết lập lại, tăng tốc và mở rộng quy mô. Giờ đây, khi phần đầu tiên của kế hoạch kết thúc, Nokia sẽ tập trung vào việc tăng tốc và hãng sẽ thay đổi logo của mình lần đầu tiên sau 60 năm để báo hiệu sự thay đổi chiến lược.
Nokia đang loại bỏ màu xanh lam và thay thế nó bằng bất kỳ màu nào phù hợp hơn với kế hoạch phát triển, nghĩa là chưa có bảng màu cụ thể nào được chỉ định. Lundmark nói rằng Nokia không chỉ còn là một công ty điện thoại thông minh, mà là một “công ty kinh doanh công nghệ”.
Ngoài việc phát triển kinh doanh thiết bị viễn thông, Nokia sẽ tập trung vào việc bán thiết bị cho các doanh nghiệp khác. Các thiết bị này bao gồm mạng 5G riêng và thiết bị cho các nhà máy. Điều này sẽ giúp công ty trở thành đối thủ cạnh tranh với Microsoft và Amazon trong lĩnh vực này. Lundmark đã đề cập rằng Nokia cũng đang xem xét phát triển và tăng trưởng trong các lĩnh vực khác.
Giá Nokia G11 cập nhật mới nhất cuối tháng 2 giảm sâu, chỉ từ 2 triệu 7 ‘đấu tay đôi’ với Galaxy A04
Cuối tháng 2/2023, giá Nokia G11 tiếp tục hạ thêm nấc mới, giảm sâu cả triệu đồng khiến Galaxy A04 cũng phải theo đà giảm mạnh để cạnh tranh.