Thể thao

Nội bộ MU lục đục vì Mason Mount, Rashford nguy cơ ra đi vì bị tước mất vị thế số 1?

Nội bộ MU lục đục vì Mason Mount, Rashford nguy cơ ra đi vì bị tước mất vị thế số 1?

Vừa qua, hàng loạt các trang tin uy tín xác nhận MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu bảng. Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, bản hợp đồng giữa tiền vệ người Anh với "Quỷ đỏ" có thời hạn 5 năm kèm mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Điều này biến Mount trở thành ngôi sao hưởng đãi ngộ cao thứ 4 tại sân Old Trafford, vượt xa người đàn anh Marcus Rashford.

Hiện tại, top 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại MU lần lượt là: De Gea (375.000 bảng/tuần), Sancho và Casemiro (cùng 350.000 bảng/tuần). Đáng chú ý tiền đạo chủ lực Rashford chỉ hưởng đãi ngộ 200.000 bảng mỗi tuần.

Nội bộ MU lục đục vì Mason Mount, Rashford nguy cơ ra đi vì bị tước mất vị thế số 1?
Mason Mount chính thức gia nhập MU.

Truyền thông Anh cho rằng, sự xuất hiện của Mason Mount tại Old Trafford có thể gây ra nhiều tranh cãi trong nội tình Man United. Việc một ngôi sao có đóng góp to lớn như Rashford lại xếp sau tân binh như Mount là điều khó có thể chấp nhận đối với tiền đạo người Anh.

Hiện tại, hợp đồng giữa Rashford và MU chỉ còn hạn đến hết tháng 6/2023 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Hồi tháng 3, PSG từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi và hứa hẹn trao cho anh một bản hợp đồng hấp dẫn kèm mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.

Nội bộ MU lục đục vì Mason Mount, Rashford nguy cơ ra đi vì bị tước mất vị thế số 1?
Tương lai của Rashford vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Nếu MU không nhanh chóng trói chân Rashford bằng một bản hợp đồng mới, việc tiền đạo người Anh ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhà báo Romano cũng tiết lộ, với việc De Gea sẽ phải rời đi trong mùa hè năm nay thì mức lương của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được chuyển sang cho Rashford trong bản hợp đồng mới, tức 375.000 bảng/tuần.

Về phần Mount, cầu thủ người Anh sẽ chính thức ký kết hợp đồng và kiểm tra y tế vào tuần sau. Mount cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Hiện tại, "Quỷ đỏ" cũng đang theo đuổi thủ môn Andre Onana nhằm thay thế De Gea và Harry Kane cho vị trí trung phong.

HERE WE GO: MASON MOUNT ĐẾN MAN UNITED - MÙA HÈ BẮT ĐẦU VỚI QUỶ ĐỎ

 

Tin chuyển nhượng trưa: Ngọc quý ĐT Việt Nam xuất ngoại? Lộ hợp đồng khó tin giữa Mason Mount và MU

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 30/6: Lộ hợp đồng khó tin trong thương vụ Mason Mount đến MU. HLV Ten Hag kích nổ bom tấn thứ 2, Harry Kane gia nhập Manchester United? Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Ngọc quý của Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp bước Huỳnh Như xuất ngoại?