Thể thao

Nhận định bóng đá Mỹ vs Hà Lan - Bảng E World Cup 2023: ĐT nữ Việt Nam hưởng lợi lớn?

Nhận định bóng đá Mỹ vs Hà Lan - Bảng E World Cup 2023: ĐT nữ Việt Nam hưởng lợi lớn?

Nhận định bóng đá Mỹ vs Hà Lan

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển nữ Mỹ và tuyển Hà Lan là một trông số những trận đấu được mong chờ nhất ở World Cup 2023 khi đây là hai đội đã vào tới chung kết của World Cup 2019. Giới chuyên môn tin rằng đây sẽ là trận đấu đỉnh cao của bóng đá nữ.

Ở lượt trận mở màn của bảng E, đội tuyển Mỹ có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Nữ Việt Nam và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng. Về phần mình, tuyển nữ Hà Lan cũng xếp ngay sau với việc thua kém hiệu số bàn thắng khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 1-0.

Tuyển nữ của Mỹ gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân gặp Việt Nam.

Chạm trán nhau ở lượt trận thứ 2, rõ ràng cả Mỹ và Hà Lan đều muốn giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng và đồng thời giành một vé đi tiếp. Xét về phong độ và thực lực thì Mỹ là đội bóng được kỳ vọng cao sẽ giành thắng lợi khi sở hữu thành tích đối đầu vượt trội.

Tuy nhiên, tuyển nữ Hà Lan chắc chắn không phải đối thủ dễ bắt nạt khi có mạch 3 trận toàn thắng và nếu thi đấu đúng với phong độ, họ có đủ tự tin lấy điểm từ tay Mỹ. Nên nhớ, ở World Cup 2019 thì Cơn lốc màu da cam cũng chỉ để thua sau loạt luân lưu may rủi.

Thông tin lực lượng Mỹ và Hà Lan

ĐT nữ Mỹ: Becky Sauerbrunn, Mallory Swanson, Catarina Macario không tham dự World Cup nữ 2023 

ĐT nữ Hà Lan: Có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Mỹ và Hà Lan

Mỹ: Alyssa Naeher, Emily Fox, Alana Cook, Sofia Huerta, Naomi Girma, Crystal Dunn, Megan Rapinoe, Lindsey Horan, Rose Lavelle, Trinity Rodman, Alex Morgan. 

Hà Lan: Domselaar, Pelova, Spitse, Van De Gragt, Janssen, Casparij, Roord, Egurrola, Van De Donk, Martens, Beerensteyn.

Dự đoán tỉ số: Mỹ 2-1 Hà Lan

ĐT NỮ VIỆT NAM - ĐT NỮ BỒ ĐÀO NHA: SẴN SÀNG TẠO NÊN “CƠN ĐỊA CHẤN” | WORLD CUP NỮ 2023

 

Tin bóng đá trong nước 26/7: Đoàn Văn Hậu báo tin dữ; ĐT nữ Việt Nam rộng cửa lập kỳ tích ở WC 2023

Tin bóng đá trong nước hôm nay 26/7: Kết quả bóng đá hôm nay; Huỳnh Như khiến đội tuyển nữ Việt Nam gặp khó; Thầy trò HLV Mai Đức Chung rộng cửa tạo kỳ tích; Tin nóng V.League 2023; Lịch thi đấu bóng đá World Cup nữ 2023.