Thị trường Thái Lan mới đây vừa chào đón màn ra mắt của mẫu xe ga mới 2020 Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties bản đua. Được biết, cảm hứng của mẫu xe ga này đến từ hình ảnh những chiếc xe đua của thập niên 60. Chính vì vậy, Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties 2020 vừa có nét cổ điển lại vừa đậm chất thể thao.
Vespa Sprint 150 2020 bản đua sở hữu những trang bị cực sắc nét như đèn pha, đèn hậu, gương chiếu hậu, bọc ống xả và chỗ để chân, tạo nên một nét riêng cuốn hút ở từng bộ phận trên xe. Thiết kế cổ điển, sang chảnh, điểm nhấn của mẫu tay ga Vespa này nằm ở các đường viền tô điểm quanh thân xe từ dải hình cà vạt phía trước, trung tâm chắn bùn trước, hông xe cho đến vành bánh xe.
Sức mạnh của 2020 Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties đến từ khối động cơ i-Get 4 thì, đơn xylanh, dung tích 154,8cc, 3 valve, làm mát bằng không khí, có khả năng sản sinh công suất tối đa 12,9 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,5 Nm tại 6.750 vòng/phút. So với các mẫu xe Vespa Sprint có thể thấy bản đua này có sức mạnh lớn nhất, do còn đi kèm bộ truyền động dây đai tự động CVT.
Các tính năng tiện lợi đến từ bản đua Vespa Sprint 150 2020 còn nằm ở hệ thống đèn chiếu sáng LED, ổ sạch 12V, hộc đựng đồ dưới cốp thoải mái. Chưa kể thiết kế đồng hồ kĩ thuật số cũng sang chảnh và hiện đại.
Mẫu tay ga Vespa được trang bị hệ thống treo trước là cánh tay trục đơn thủy lực còn giảm xóc sau là hệ thống treo đơn. Kích thước phanh đĩa phía trước là 200 mm. Cả bánh trước và sau đều theo thiết kế không săm.
Yamaha Exciter 155 lộ hình ảnh thực tế khiến Winner X lo lắng: Thiết kế thay đổi, chưa có phanh ABS
(Techz.vn) Hình ảnh được cho là của chiếc Yamaha Exciter 155 thế hệ mới xuất hiện trên mạng xã hội. Đã có một số thay đổi như thiết kế, động cơ, tuy nhiên vẫn chưa phanh ABS.