Vào khoảng 1:20 chiều theo giờ địa phương ngày 14 tháng 4, video âm nhạc của BLACKPINK - “Pink Venom” đã vượt qua 600 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc của nhóm thứ 10 đạt được thành tích này sau “DDU-DU DDU- DU”, “BOOMBAYAH”, “As If It's Your Last”, “Kill This Love”, “How You Like That”, “Playing with Fire”, “Whistle”, “Ice Cream” và “Lovesick Girls”.
Video âm nhạc “Pink Venom” được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2022 lúc 1 giờ chiều theo giờ địa phương, tức là chỉ mất hơn 7 tháng 26 ngày để đạt được cột mốc này. Trước đó, trang Allkpop đưa tin, Viện nghiên cứu thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng các người mẫu quảng cáo nổi tiếng về giá trị thương hiệu trong tháng này.
Dựa trên phân tích dữ liệu lớn từ tháng trước, người mẫu quảng cáo nổi tiếng số 1 về giá trị thương hiệu trong tháng 4 là NewJeans, kiếm được tổng cộng 2.256.007 điểm thương hiệu. Tiếp đến, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong giữ vững vị trí thứ hai với 2.000.867 điểm, ở vị trí thứ ba là nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK với 1.608.061 điểm để giữ vững vị trí top 3 cuối cùng.
Trong khi đó, top 30 người mẫu CF nổi tiếng về xếp hạng giá trị thương hiệu lần lượt là: NewJeans, Lim Young Woong, BLACKPINK, BTS, IVE, Son Heung Min, Yoo Jae Suk, IU, Lee Jung Jae, Lee Chan Won, TWICE, Kang Daniel, Seventeen, Jang Yoon Jung, LE SSREAFIM, Park Seo Joon, Kim Yuna, Gong Yoo, Cha Eun Woo, Park Bo Gum, Song Ga In, Apink, Kim Jong Kook, Lee Byung Hun, aespa, Taeyeon, Park Goon, NCT và Son Suk Goo.
Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh tự tin tung bộ ảnh khoe trọn đường cong chữ S gây sốt
Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Trinh, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.