Giải trí

Một bị can trong vụ Trang Nemo đánh người bị đột tử, CQĐT đã đình chỉ điều tra

Một bị can trong vụ Trang Nemo đánh người bị đột tử, CQĐT đã đình chỉ điều tra

Theo thông tin mới nhất, VKSND quận 1 đã hoàn tất cáo trạng truy tố với bị can Nguyễn Hương Trang (Trang Nemo) và 4 đồng phạm về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Theo đó, VKS vẫn giữ nguyên việc truy tố đối với các bị can.

Trước đó, cuối tháng 11/2022, sau một tuần xét xử và nghị án kéo dài, xét thấy có nhiều tình tiết phát sinh nhưng không thể làm rõ tại phiên tòa nên TAND quận 1 đã trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung.

trang-nemo-1-10592055-1681284865.jpg
 

Trong quá trình điều tra bổ sung, CQĐT đã phải đình chỉ điều tra với bị can Nguyễn Phước Tuấn do bị can này đột quỵ qua đời.

Theo cáo trạng trước đó, bị can Nguyễn Hương Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo có mâu thuẫn với Trần Nguyễn Trà My trong việc buôn bán kinh doanh. Cả 2 hẹn gặp nhau, bên cạnh đó có người quen của Trà My là Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến. Khi đến cửa hàng của Trang Nemo, Trần My đã vào xin lỗi, Khanh đứng bên ngoài, khi My đang nói chuyện thì Khanh vào “tiếp lời” dẫn đến xảy ra to tiếng với Trang Nemo. Trang dùng tay giật khẩu trang chị Khanh thì Khanh chửi tục với Trang.

Lúc này, nhân viên của Trang là Quách Thị Thùy Trang và Phạm Quyền Quy lao vào đánh Khanh. Hai bảo vệ cửa hàng là Phan Hoàng Nam, Nguyễn Phước Tuấn thấy sự việc cũng lao vào đánh Khanh.

aa14p0ou-1681284862.jpg
 

Ngay sau khi xảy ra xô xát, lực lượng công an đã có mặt, mời toàn bộ những người có mặt về trụ sở làm việc. Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 3%.

 

Phản ứng của phía Trang Nemo khi ảnh nhạy cảm được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội

(Techz.vn) - Hình ảnh nhạy cảm được cho là của Trang Nemo khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.