Thể thao

Messi tìm cách 'tháo chạy' khỏi PSG: Thương vụ trở lại Barca có nguy cơ đổ vỡ vì lý do khó tin

Messi tìm cách 'tháo chạy' khỏi PSG: Thương vụ trở lại Barca có nguy cơ đổ vỡ vì lý do khó tin

Theo tờ Sport, nhà của Messi tại Barcelona đã bất ngờ bị hai tên trộm ghé thăm vào đêm ngày 6/4 (giờ Việt Nam). Sau khi do thám, chúng loay hoay tìm cách mở cửa. Tuy nhiên, hệ thống báo động vang lên khiến hai tên trộm vội vàng bỏ chạy. Không lâu sau đó, cảnh sát đã bắt được băng nhóm này.

Gần đây, những tin tức không vui liên tục đến với ngôi sao của PSG. Tháng trước, một siêu thị do vợ anh làm chủ ở quê nhà Argentina đã bị một toán cướp có vũ trang tấn công. Nguyên nhân của vụ việc đến từ tin đồn Messi sẽ gia nhập CLB Newell's Old Boy nếu rời đội bóng Thủ đô nước Pháp.

Có thể là hình ảnh về 2 người
Hình ảnh 2 tên trộm đột nhập vào nhà Messi tại Barcelona.

Hiện tại, Messi được cho là đang không hạnh phúc tại PSG. Siêu sao Argentina luôn là tâm điểm chỉ trích mỗi khi đội chủ sân Parc des Princes nhận kết quả bết bát. Mới nhất, Messi bị cổ động viên PSG la ó xuyên suốt trận thua của đội bóng này trước Lyon. Sau khi trận đấu kết thúc, "El Pulga" lập tức đi vào đường hầm mà không cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong một tháng Messi làm điều này.

Trước tình cảnh này, truyền thông châu Âu dự đoán Messi sẽ sớm rời PSG ngay trong mùa hè này. Hợp đồng của lão tướng 35 tuổi với "gã nhà giàu nước Pháp" chỉ còn hạn đến tháng 6/2023. Các đội bóng tại Mỹ và Trung Đông sẵn sàng "trải thảm đỏ" để chiêu mộ Messi với mức lương không tưởng. Mới nhất, CLB Al Hilal của Saudi League đã đưa ra lời mời cho siêu sao Argentina và sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (400 triệu euro), vượt xa "kình địch" Cristiano Ronaldo.

Barcelona and Al-Hilal to sign Messi as player yet to accept PSG's extension
Siêu sao Argentina đang đứng trước ngã rẽ sang Al Hilal hoặc trở về Barca.

Trở lại Barca cũng là một phương án được Messi tính đến. Tuy nhiên, vấn đề tài chính sẽ là yếu tố quyết định trong thương vụ này, đội bóng xứ Catalan hiện đang bị La Liga cấm đăng ký cầu thủ do vượt quá giới hạn lương. Bên cạnh đó, vấn đề an ninh cũng cần được đảm bảo cho Messi khi việc liên tục bị trộm hỏi thăm có lẽ sẽ làm gia đình của anh luôn trong trạng thái "đứng ngồi không yên".

CHỨNG KIẾN SỰ SÙNG BÁI LIONEL MESSI, CUỐI CÙNG CHÚNG TA CŨNG HIỂU ĐIỀU NÀY

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23 mới nhất: Chelsea khủng hoảng, MU trở lại cuộc đua top 4

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23 mới nhất: Đại chiến Chelsea vs Liverpool có biến, MU trở lại top 4.

Tag:

PSG

barca

messi