Mẫu xe côn tay mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter ra mắt, giá ngang ngửa Honda SH 150i tại Việt Nam
- Honda SH ‘run như cầy sấy’ vì siêu đối thủ mới ra mắt với sức mạnh vượt trội, trang bị ‘cực gắt’
- Toyota Innova 2022 chuẩn bị ra mắt với nâng cấp khủng, trên cơ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga
- ‘Quái thú’ SUV lộ diện trước ngày ra mắt: Sẵn sàng vùi dập Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner te tua
- Siêu phẩm côn tay của Suzuki thiết kế cực độc, hứa hẹn hot hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X
KTM RC 390 2022 mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này hiện có giá 313.922 Rs, tương đương khoảng 93 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe này đắt hơn khoảng 36.287 Rs (khoảng 10,7 triệu đồng) và tương đương với giá đề xuất của Honda SH 150i tại thị trường Việt Nam. RC 390 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như TVS Apache RR310 và Kawasaki Ninja 300.
Về sức mạnh, KTM RC 390 mới sử dụng động cơ 373cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, có hộp khí lớn hơn 40% giúp tăng cường khả năng phân phối mô-men xoắn. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 42,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37Nm. Để dễ hình dung thì mức công suất tối đa này gấp 2,7 lần so với Yamaha Exciter và Honda Winner X – hai mẫu xe đã rất quen thuộc với khách hàng Việt. Đi kèm với động cơ mạnh mẽ này là hộp số 6 cấp có trợ lực ly hợp trượt chống trượt. Để cải thiện khả năng di chuyển, nhà sản xuất đã điều chỉnh ECU (bộ phận điều khiển động cơ) của KTM RC 390 2022.
Thiết kế của KTM RC 390 2022 mới dường như được lấy cảm hứng từ những “người anh em“ grand-prix. Xe được sơn hai màu Xanh KTM Factory Racing Blue và Cam KTM Orange, chiếc xe mang các yếu tố thiết kế khí động học hơn cùng với tất cả đèn pha, đèn hậu và đèn báo LED, bánh xe hợp kim được thiết kế mới và trục trước rỗng. Mẫu xe này có thanh kẹp có thể điều chỉnh hai bước và dung tích bình xăng đã được tăng lên mức 13,7 lít.
Dựa trên khung lưới mắt cáo chia tách mới, KTM RC390 2022 mới được cung cấp màn hình TFT với kết nối Bluetooth. Xe cũng đi kèm với ABS khi vào cua nhạy cảm theo góc nghiêng, ABS kênh đôi với chế độ Supermoto, Quickshifter và Kiểm soát lực kéo xe máy (MTC).
Để thực hiện nhiệm vụ hệ thống treo, KTM RC 390 2022 được trang bị phuộc trước úp ngược WP APEX và giảm xóc sau WP APEX. Một điều cần lưu ý là RC 390 tại Ấn Độ không có hệ thống treo có thể điều chỉnh được.
Lực hãm của KTM RC 390 2022 đến từ hệ thống phanh ByBre mới giúp xe nhẹ hơn so với đời cũ. Mẫu xe này sử dụng phanh đĩa 320 mm ở phía trước và 280 mm phía sau.
Siêu phẩm côn tay của Suzuki thiết kế cực độc, hứa hẹn hot hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X
(Techz.vn) Với thiết kế độ đáo, mẫu xe côn tay của Suzuki đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và hứa hẹn gây sốt hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X.