Tin tức công nghệ

Lý do Vincom của tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm ‘dậy sóng’ thị trường “gà đẻ trứng vàng”?

Lý do Vincom của tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm ‘dậy sóng’ thị trường “gà đẻ trứng vàng”?

Nhiều tổ chức nghiên cứu đánh giá Việt Nam là thị trường kinh tế mới tăng trưởng mạnh mẽ trong 10 năm trở lại đây. Tuy nguồn cung cấp bán lẻ còn thấp hơn nhiều lần so với các nước cùng khu vực, Việt Nam vẫn có chỉ số phát triển bán lẻ đứng thứ 6 trên thế giới.

Trong đó, Hà Nội và TP.HCM là hai thị trường lớn nhất Việt Nam có tiềm năng lọt Top 3 thị trường bán lẻ có mức độ sôi động tại khu vực châu Á Thái Bình Dương

Việc Vincom Retail vừa ra mắt  03 đại TTTM Vincom Mega Mall đã thu hút nhiều nhà đầu tư và góp phần cho thị trường BĐS bán lẻ tại Việt Nam trở nên “dậy sóng”.

Nằm trong Vinhomes Ocean Park - một dự án bất động sản quy mô lớn với hàng loạt tiện ích có một không hai tại Việt Nam như biển hồ nước mặn giữa lòng thủ đô, Vincom Mega Mall Ocean Park nắm lợi thế lớn với gần 1,5 triệu khách hàng thường xuyên và 4,5 triệu khách hàng tại khu vực Hà Nội tìm kiếm địa điểm vui chơi, trải nghiệm cuối tuần.

Hơn nữa, Vincom Mega Mall Ocean Park chỉ cách khu vực trung tâm 30 phút lái xe và có thể rút ngắn sau khi khai trương hàng loạt cây cầu mới.

Chính hệ thống “Đại đô thị thông minh” Vinhomes Smart City đã đem lại cho Vincom Mega Mall Smart City một lợi thế vượt trội với hệ thống công nghệ hiện đại. Chính điều này đã giúp các thương hiệu thu hút đối tượng đối tượng khách hàng trẻ, năng động hệ thống công nghệ hiện đại. Không gian xanh với tổng diện tích 68.000m2 mang tới sự tiện nghi sáng tạo, hứa hẹn thu hút tới 1,8 triệu lượt khách hàng tiềm năng ngay khi đi vào hoạt động.

Trong khi đó, ở HCM Vincom Mega Mall Grand Park (Quận 9) với diện tích 48.000 m2 sàn thương mại, gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, cũng được đánh giá mang tới lượng khách hàng ổn định lên tới 1,5 triệu lượt khách hàng/năm.

Ông Richard Wood - Giám đốc Concept-I, đơn vị thiết kế 3 đại TTTM cho biết “Với mong muốn hòa nhập và dẫn đầu làn sóng bán lẻ mới, Vincom hướng đến là địa điểm mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, thiết kế mỹ thuật tạo ra quá trình trải nghiệm khác biệt khi mua sắm, mô hình không gian đồng sáng tạo dành cho người tiêu dùng…”

Việc mang đến sự đa dạng hóa trong trải nghiệm của khách hàng, sự khác biệt trong thiết kế của các TTTM giúp khách hàng tự định vị và chọn lọc để xây dựng “cá tính riêng” trong trải nghiệm của riêng họ.

Bà Trần Thu Hiền - PTGĐ Kinh doanh & Marketing Vincom Retail cho biết, 4 yếu tố chính sẽ làm nên thành công của Vincom Mega Mall đó là cơ cấu sản phẩm phù hợp; nguồn khách hàng dồi dào; sự đồng hành của khách thuê và việc vận hành chuyên nghiệp cùng khả năng tổ chức những sự kiện marketing truyền cảm hứng: “Với những yếu tố trên, chúng tôi tin tưởng các Mega Mall của Vincom là dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế và thu hút khách hàng đến trải nghiệm”.

 

Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lên kế hoạch khủng cho con cưng Vinfast, nửa năm ngốn hơn 12.000 tỷ

(Techz.vn) Tập đoàn Vingroup đang lên kế hoạch tăng cường vốn đầu tư lớn để dồn lực cho hàng ô tô VinFast.