Giải trí

Lộ hình ảnh Trường Giang đèo Nhã Phương bằng xe máy, thái độ của đôi vợ chồng gây sốt CĐM

Lộ hình ảnh Trường Giang đèo Nhã Phương bằng xe máy, thái độ của đôi vợ chồng gây sốt CĐM

Vừa qua, Trường GiangNhã Phương trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Cụ thể, cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz đã bị fan bắt gặp khi đang tíu tít trên đường phố vô cùng đáng yêu.

Cụ thể, qua camera ghi lại, Trường Giang đang đèo Nhã Phương đi dạo phố bằng xe máy. Cả hai còn vô cùng tình cảm, cười nói suốt dọc đường đi. Chưa kể, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa lại còn ôm bụng chồng cực tình cảm. Nhiều người đồn đoán rằng 2 vợ chồng nhà này đang "đưa nhau đi trốn" để hâm nóng tình cảm sau những ngày tháng bận bịu với con nhỏ.

Qua đó hình ảnh này nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng. Nhiều người thể hiện sư yên mến cả hai khi xuất hiện với hình ảnh bình dị, đặc biệt là Trường Giang. Anh ăn mặc vô cùng đơn giản với áo phông, quần ngố cùng đôi dép tổ ong đã trở thành “thương hiệu”.

Người hâm mộ cũng đã quen với việc vợ chồng Nhã Phương di chuyển bằng ô tô tiền tỷ. Chỉ những khung ảnh hai vợ chồng đưa đón nhau cũng khiến fan bàn tán không ngừng. Và đặc biệt hơn, sau nhiều năm hẹn hò và trở thành vợ chồng thì đây là lần đầu tiên mọi người được thấy Mười khó lái xe máy, đưa bà xã đi dạo ngoài phố.

Cho đến nay, Nhã Phương và Trường Giang đã thoải mái công khai những hình ảnh “ngọt như kẹo” của hai vợ chồng lên mạng xã hội. Gần đây nhất, Trường Giang đã tự tay trang trí tỉ mỉ tiệc sinh nhật vợ. Mẹ bé Destiny chỉ có thể tổ chức một buổi tiệc nhỏ, ấm cúng tại nhà để đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong mùa dịch như thế này. Nhã Phương luôn cảm thấy hạnh phúc khi mọi hoạt động đều có ông xã chuẩn bị. Anh có thể trang trí tiệc, chuẩn bị thức ăn để thiết đãi bạn bè của vợ lúc đến nhà chơi.

Dù trong quá khứ đã từng gặp nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm, nhưng đến hiện tại Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi trong showbiz khiến khán giả yêu mến nhất. Bởi lẽ, cặp đôi minh chứng được mình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau đám cưới. Nhã Phương trở thành một người mẹ tần tảo, có chồng yêu thương. Trong khi đó Trường Giang cũng thay đổi hình ảnh, trở thành người đàn ông yêu chiều vợ con số 1.

 

Khán giả tẩy chay, Hứa Minh Đạt lại bị bà Phương Hằng khiêu chiến, tuyên bố vạch mặt nam diễn viên

(Techz.vn) Vừa gặp biến lớn “trù ẻo” khán giả, Hứa Minh Đạt lại tiếp tục bị bà Phương Hằng tuyên chiến, khẳng định sẽ “chơi tất tay” vì nam danh hài dám “gây sự” với bà trước.