Mới đây, LG đã tuyên bố họ đã bán được 450.000 chiếc V10 trong 45 ngày đầu tiên được bán ra tại Bắc Mỹ. Đặc biệt, V10 là một trong những chiếc phablet bán chạy nhất tại thị trường này, đồng thời, sản phẩm được đón nhận từ tầng lớp người dùng trẻ.
Khoảng 37% người mua V10 nằm trong độ tuổi từ 25 đến 34, đây là một tín hiệu mừng dành cho LG sau sự ra mắt không như ý của G4, đồng thời, khẳng định những thay đổi trên sản phẩm mới là hoàn toàn phù hợp.
LG V10 đạt được doanh số ngoài mong đợi
LG V10 được trình làng trong tháng 10 với màn hình 5.7 inches, độ phân giải 2K. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này đó là máy sở hữu tới 2 màn hình, thêm một màn hình phụ để hiển thị thông báo và 2 camera trước cho trải nghiệm chụp ảnh “tự sướng” tốt hơn rất nhiều so với hầu hết các sản phẩm có mặt trên thị trường.
Về cấu hình, V10 tương tự như G4 nhưng mức RAM được nâng lên 4GB. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thêm hai nẹp kim loại chắc chắn ở cạnh bên giúp sản phẩm sang trọng và bóng bảy hơn so với các mẫu smartphone thuộc dòng G.