Lazada làm ăn “ất ơ”, chưa hoàn tiền cho khách hàng mà vẫn báo là hoàn tiền rồi!
Mới vừa bị sự cố “om” tiền khách hàng trong vụ card màn hình Zotac Geforce GTX 1050 Ti 4GB DDR5X được TechZ đăng tải cách đây không lâu. Lazada lại tiếp tục làm phiền lòng khách hàng của mình sau vụ việc đặt mua ổ cứng di động nhưng không chịu hoàn trả lại tiền khi đã quá hạn số ngày.
Cụ thể hơn, khách hàng Nguyễn Đình Tài sống tại TP.HCM đã đặt mua Lazada một ổ cứng di động ADATA (mã vận đơn 319282848) vào ngày 26/4/2017. Nhưng sau khi anh Tài chuyển tiền cho Lazada hoàn tất qua thẻ thì chỉ một ngày sau đó, Lazada báo huỷ đơn hàng vì lí do hết hàng. Đến ngày 29/4, Lazada gửi mail là đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền, số tiền sẽ được hoàn trả trong vòng 7 - 14 ngày làm việc.
Nhưng chờ mãi đến gần 1 tháng, số tiền của anh Tài vẫn chưa được hoàn trả. Anh bức xúc gọi điện trực tiếp với nhân viên tư vấn của Lazada thì được báo là đã hoàn trả lại cho anh đầy đủ. Sau một hồi đôi co thì khoảng 30 phút sau về phía Lazada mới chuyển tiền cho anh.
Sau vụ việc này, Lazada lại thêm một lần nữa “bất tín” với khách hàng. Không chỉ là tự ý huỷ đơn hàng. Hãng còn ì ạch trong việc hoàn trả tiền cho khách hàng. Báo sai thông tin số tiền đã trả, mặc dù khách hàng vẫn chưa nhận được bất kỳ một đồng nào.