Thể thao

Kết quả vòng 1/8 Champions League: Liverpool thắng dễ, Bayern Munich thoát hiểm trước đối thủ yếu

Kết quả vòng 1/8 Champions League: Liverpool thắng dễ, Bayern Munich thoát hiểm trước đối thủ yếu

Rạng sáng 17/2, hai trận đấu tại vòng 1/8 Champions League tiếp tục diễn ra, Liverpool làm khách trước Inter Milan còn Bayern Munich làm khách của Salzburg.

Inter Milan 0-2 Liverpool 

Cuộc đọ sức giữa Liverpool và Inter Milan diễn ra sôi nổi. Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng đội bóng nước Ý sẵn sàng đôi công cùng đội bóng xứ sương mù.

Dẫu vậy, không có quá nhiều tình huống đáng chú ý được hai đội tạo ra trong hiệp 1. Mane bỏ lỡ đáng tiếc với pha đánh đầu ra ngoài trong khi Inter Milan cũng tiếc nuối với pha dứt điểm dội xà ngang của Cahanoglu. Đây cũng là hai điểm nhấn lớn nhất sau 45 phút đầu tiên. Hai đội rời sân tạm nghỉ cùng tỉ số 0-0.

Liverpool có 2 bàn thắng trong hiệp 2.

Sau giờ nghỉ, Inter Milan chơi lấn lướt đối thủ với nhiều pha hãm thành liên tiếp. Tuy vậy, các chân sút chủ nhà đều tỏ ra kém duyên. Bên kia chiến tuyến, HLV Klopp buộc phải điều chỉnh nhân sự với việc đưa Firmino vào sân nhằm tăng cường sức tấn công.Sự thay đổi này đã phát huy hiệu quả tối đa khi tiền đạo Brazil có pha đánh đầu ngược đẳng cấp mở tỉ số ở phút 75.

8 phút sau, Salah dứt điểm may mắn trong vòng cấm giúp Liverpool nhân đôi cách biệt. Ít phút còn lại của trận đấu không đủ để Inter Milan tìm kiếm ít nhất 1 bàn thắng. Đánh bại đối thủ 2-0, Liverpool có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Salzburg 1-1 Bayern Munich

Bayern Munich dù được đánh giá mạnh hơn rất nhiều nhưng lại gặp khó khăn khi phải làm khách trên sân của RB Salzburg.  Adamu giúp đại diện nước Áo mở tỷ số ngay trong hiệp 1 với cú cứa lòng đẳng cấp.

Trong cả hiệp 1, Lewandowski rơi vào cảnh đói bóng trầm trọng và gần như vô hại trước khung thành đối phương vì chẳng có một cơ hội dứt điểm nào. Sự nguy hiểm mà Bayern tạo ra cùng lắm đến từ những cầu thủ chơi rộng như Sane, Muller song không đủ làm khó hệ thống phòng ngự vững chắc của đội chủ nhà.

Salzburg khiến cho Bayern Munich toát mồ hôi.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không khá khẩm hơn vói Bayern Munich khi họ liên tiếp phải hứng chịu những cú dứt điểm nguy hiểm từ các cầu thủ Salzburg, rất may mắn là Hùm xám không để thua thêm. Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, đội bóng nước Đức lại bất ngờ có được bàn gỡ hòa nhờ công của Coman. Do luật bàn thắng sân khách đã bị hủy bỏ nên 2 đội sẽ làm lại từ đầu ở trận lượt về.

TIN BÓNG ĐÁ 17/2: LIVERPOOL THẮNG THUYẾT PHỤC, BAYERN HÒA HÚ VÍA, MANCITY GIỮ CHÂN NGÔI SAO

 

Kết quả bóng đá hôm nay 17/2: Champions League có bất ngờ; 'Bến đỗ châu Âu' của Quang Hải gây chú ý

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 16/2 và rạng sáng 17/2: Champions League - Gã khổng lồ châu Âu bất ngờ ngã ngựa; Bến đỗ tương lai của tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải gây chú ý.