Giải trí

J-hope (BTS) vui sướng khi được hợp tác với 'idol 10 năm'

J-hope (BTS) vui sướng khi được hợp tác với 'idol 10 năm'

Đoạn clip mở đầu bằng cảnh nam thần tượng K-pop trong phòng khách sạn ở New York của anh ấy, viết một lá thư cho J. Cole vào buổi sáng trước khi họ quay phim cùng nhau. Trong khi viết ghi chú, J-hope tự hỏi liệu đây có phải là điều mà người hâm mộ của anh ấy cảm thấy khi họ viết thư cho anh ấy: “Đây có phải là suy nghĩ của một người hâm mộ không?”

Sau đó, anh ấy gặp J. Cole trên trường quay "on the street", nơi nhìn ra Cầu Manhattan. Bộ đôi trao cho nhau những cái ôm khi bắt chuyện trong lần đầu gặp nhau tại Lollapalooza 2022.

2485625725-1678788912.jpg
 

Có thông tin tiết lộ rằng J. Cole đã yêu cầu được liên lạc trực tiếp với J-hope thông qua một phiên dịch viên. Nam rapper cũng chia sẻ niềm vui khi có dịp hợp tác với J-hope: “Thật may mắn khi được ở đây với các bạn.”

Trong video hậu trường, J-hope chia sẻ về việc có thể hợp tác với J. Cole. “Khi tôi bắt đầu nghe nhạc, nghệ sĩ đầu tiên tôi nghe là J. Cole”, “Có thể làm việc với J. Cole sau 10 năm với tư cách là một người hâm mộ, tôi rất vui. Nó hoàn toàn mới mẻ và tôi vẫn không thể tin được.” - thành viên BTS tiết lộ.

24245345345345345345-1678788912.jpg
 


Đoạn clip cũng theo chân các thành viên BTS khi anh ấy quay các cảnh trên đường phố New York và trong tàu điện ngầm, cùng các địa điểm khác. “Rất nhiều sự chuẩn bị đã được thực hiện và tôi không nghĩ quá trình này dễ dàng”, “Nhưng sau tất cả… tôi rất nhẹ nhõm.” - anh ấy nói thêm.

screenshot-22-1678788912.jpg
 

Trong video hậu trường cùng ngày, Billboard cũng tiết lộ rằng "On the street" (sản phẩm mới của J-hope’ đã ra mắt ở vị trí thứ 60 trên Hot 100 trong tuần của ngày 18 tháng 3 năm 2023.
Trong khi đó, J-hope gần đây đã xuất hiện trên chương trình trò chuyện đêm khuya The Seasons mới của Jay Park – Jay Park's Drive để biểu diễn một phiên bản hòa tấu solo của các đĩa đơn ăn khách 'Dynamite' và 'Butter' của BTS . Anh ấy cũng đã hát "On The Street", cũng như các bài hát trong album phòng thu đầu tay "Jack In The Box" .

 

Fan nhắc tới Kiều Minh Tuấn, Cát Phường liền tỏ ra thái độ không ngờ tới

Nữ MC có thái độ ra sao khi có người nhắc tới bạn trai cũ, hé lộ mối quan hệ giữa hai người.Fan nhắc tới Kiều Minh Tuấn, Cát Phường liền tỏ ra thái độ không ngờ tới