Trước đây, người dùng Việt Nam mình rất 'mơ hồ' về thông tin bảo hành của iPhone. Hoặc nếu muốn kiểm tra, phải truy cập website chính thức của Apple tuy nhiên không phải người dùng nào cũng sành sỏi những thao tác này. Thế nhưng trong thời gian gần đây, Apple đã chính thức hỗ trợ thị trường Việt Nam với ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple, tại đây, người dùng Việt Nam có thể kiểm tra thông tin bảo hành, hỗ trợ người dùng các gói đăng ký, đặt lại mật khẩu Apple ID. Thậm chí là trao đổi với nhân viên kỹ thuật để trợ giúp các vấn đề cần thiết. Và quan trọng hơn hết, tất cả mọi tính năng đều sử dụng tiếng Việt - Bất cứ ai cũng có thể tải về và sử dụng.
Bước 1: Truy cập vào đường dẫn tại đây để truy cập ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple. Thực hiện tải về.
Bước 2: Truy cập ứng dụng và chọn Kiểm tra phạm vi bảo hành > Nhấn vào nhập số Sê-ri hoặc chọn thiết bị trong danh mục bạn đang sở hữu.
Bước 3: Nhập số sê-ri thiết bị bạn muốn kiểm tra bảo hành. Nhấn vào chữ Tiếp theo để hoàn tất thao tác.
Chỉ mất khoảng vài giây để thông tin bảo hành thiết bị của bạn được hiển thị rõ ràng và chi tiết. Như vậy từ đây, bạn đọc không cần phải truy cập website của Apple hoặc các trang web thứ 3 với mức độ tin cậy không cao nữa.
Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trên Zalo
Đây là cách mà bạn có thể sửa tin nhắn đã gửi đi trong Zalo.