Chắn gió trước ốp Carbon Fiber tạo sự liền lạc với phần mặt nạ giữa. Kính hậu CRG được thay đổi lại cấu trúc để bắt bên trên. Cặp tay thắng dầu 2 bên đến từ hai nơi, bên trái là Galespeed của Nhật Bản còn bên phải là Brembo RCS. Cặp bình dầu Brembo phía trên đi kèm nắp CNC.
Chóa đèn trước với Style mắt lé, một bên được giữ nguyên bản - một bên độ gương cầu mắt đỏ.
Toàn bộ dàn đầu được thiết kế lại theo phong cách riêng với điểm nhấn là cùm công tắc Domino trái kết hợp cùm ga tăng tốc đen hai dây ga dưới, cho phép người dùng đề ba nhanh hơn. Cùm mini bên trong của Ducati dùng làm công tắc đề máy và tắt máy.
Trang bị trợ lực YSS kẹp cổ chống sàng lắc đầu ở tốc độ cao. Dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và là thương hiệu có tên tuổi ở Việt Nam.
Dàn chân trước sử dụng đĩa thắng KingDrag kích thước lớn đi kèm heo dầu Frando logo đỏ 4 pis đối xứng đem lại tính thẩm mỹ cao, cũng như tạo lực phanh mạnh mẽ. Dây dầu HEl được bấm khá nhiều đầu đi kèm ngắt dầu khá tốn kém.
Hệ thống phanh đĩa sau với heo dầu Anchos 2 pis đối xứng đi kèm dây dầu Hel đỏ. Các chi tiết ốc Gr5 tạo màu sắc nổi bật, chân chống Inox kèm lò xo bảy màu gây chú ý mạnh.
Giảm xóc lạ mắt hiếm gặp đến từ thương hiệu Gears Racing của Đài Loan, thương hiệu chuyên cung cấp phuộc độc quyền theo yêu cầu của người đặt hàng.
Honda Vario lột xác với phiên bản 'Âm dương thái cực' khiến tất cả trầm trồ
(Techz.vn) Honda Vario với lớp áo chia ra hai phần "âm dương thái cực" là những trang bị đem lại hiệu năng cực kì ổn định.