Honda Air Blade 150 'lu mờ' trước đối thủ mới: Giá rẻ hơn Honda SH Mode 6 triệu, trang bị táo bạo
Yamaha đã ra mắt Force 2.0 mới tại Đài Loan dựa trên Aerox 155 đã được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng trước, tuy nhiên mẫu xe này không được ra mắt tại Ấn Độ vì nó dựa trên Aerox 155 đã được bán tại đây.
Tại Đài Loan, xe được tung ra với mức giá 99.000 TWD, tương đương với khoảng 80.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda SH Mode 2021 ở thị trường này khoảng 6.000.000 đồng. Tại Ấn Độ, Yamaha đã ra mắt Aerox 155 với mức giá 1,29 Rs lakh, tương đương với 39.000.000 đồng.
Mặc dù Force 2.0 dựa trên Aerox, nhưng có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thứ hai, đặc biệt là về kiểu dáng, Force 2.0 có thiết kế sắc nét hơn với mặt trước mạnh mẽ nhờ thiết lập đèn pha đôi kiểu dáng đẹp hơn và bảng điều khiển phía trước được làm mờ mạnh mẽ.
Yamaha đã tiếp tục với bóng đèn halogen cho đèn pha. Các tấm bên cũng đã được thiết kế lại và giờ đây thể hiện thành phần hình chữ ‘A’ đặc trưng được cung cấp với 4 tùy chọn màu sắc.
Sự khác biệt nổi bật nhất về kiểu dáng giữa Force 2.0 và Aerox là tấm ván sàn phẳng ở bản trước trong khi tấm sau có một đường gai chạy qua trung tâm của tấm ván sàn. Các biến thể khác trong Force 2.0 bao gồm ghế đơn phẳng và thiết kế bánh xe hợp kim mới.
Về tỷ lệ, chiều dài cơ sở của Force mới đã giảm từ 1405mm xuống 1340mm trong khi chiều cao yên xe tăng từ 805mm lên 815mm.
Kích thước tổng thể của đối thủ Honda Air Blade 150 là 1895 x 760 x 1120 mm (L x W x H), bánh xe hợp kim 13 inch thay vì đơn vị 14 inch được cung cấp trong Aerox. Xe được củng cố bởi một khung mới được cho là nhẹ hơn 27%, kiềm chế trọng lượng là 130 kg.
Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda Air Blade là khối động cơ xi-lanh đơn 155cc làm mát bằng chất lỏng tương tự có sẵn trên nhiều loại xe mô tô và xe tay ga trong dòng sản phẩm của Yamaha. Ở Ấn Độ, động cơ này cung cấp năng lượng cho R15 V4, MT15 cũng như xe tay ga Aerox. Động cơ này tạo ra công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.500 vòng/phút trên động cơ Force 155cc mới. Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (EFI), hộp số vô cấp CVT truyền thống để thực hiện nhiệm vụ truyền động.
Yamaha cũng đã thực hiện một số tinh chỉnh đối với cấu hình phần cứng của chiếc xe tay ga, hệ thống treo giờ đây bao gồm một cặp giảm xóc có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau trong khi phía trước vẫn có phuộc ống lồng.
Hệ thống phanh được đảm nhiệm bởi phanh đĩa 267 mm phía trước và 230 mm phía sau được bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh, dặm bay là 45 km/l. Các tính năng đáng chú ý khác được cung cấp bao gồm cụm đồng hồ LCD kích thước 5,1 inch, kiểm soát độ bám đường, khởi động im lặng và nắp nạp nhiên liệu bên ngoài, 2021 Yamaha Force 155cc Scooter có đèn pha halogen và đèn báo rẽ, đèn hậu là đèn LED.
Giá Yamaha Exciter 155 hạ kỷ lục dưới đề xuất 'chạy đua' với Honda Winner, cơ hội tậu xe cực hời!
(Techz.vn) Yamaha Exciter 155 đang được các đại lý bán ra với giá rẻ chưa từng có, thiết kế và trang bị so kè Honda Winner X 2021 cực gắt.