Hoài Linh gặp biến lớn sau loạt ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, bị dư luận chỉ trích
NSƯT Hoài Linh vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Chuyện bắt nguồn từ cách đây vài tháng khi nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên các livestream. Theo nữ đại gia, Hoài Linh cần có trách nhiệm lên tiếng về chuyện ông Võ Hoàng Yên khi trước đó cả hai từng nhiều lần gặp gỡ.
Chuyện này chưa qua, Hoài Linh lại bắt đầu bị hỏi về số tiền gần 14 tỷ đồng từ thiện cho các tỉnh miền Trung. Dù đã quyên góp từ hồi cuối năm 2020 nhưng sau nửa năm nam danh hài vẫn chưa giải trình rõ ràng. Lập tức phía Hoài Linh phải lên tiếng giải thích lý do, đồng thời gấp rút trao tiền cho đồng bào.
Cho đến nay, Hoài Linh vẫn bị chỉ trích rất nhiều. Cư dân mạng chưa hài lòng với cách làm, thái độ của ông. Một số nghi ngờ cũng xuất hiện, đồn đoán về đời tư của Hoài Linh vì thế lại bị đem ra bàn tán. Có thể nói, đây là giai đoạn mệt mỏi và áp lực nhất trong suốt hơn 30 năm làm nghề của nam danh hài.
Điều này làm ảnh hưởng nhiều đến công việc của Hoài Linh, đặc biệt là mảng quảng cáo, đại diện hình ảnh. Nhiều nhãn hàng vì sợ “vạ lây” bởi ồn ào của ông mà gấp rút chấm dứt hợp đồng. Mới đây, một nhãn hàng lớn đã phải gỡ bỏ hình ảnh của Hoài Linh khỏi chiến dịch PR của mình.
Chưa dừng lại đó, vài ngày trước Hoài Linh còn phải chủ động rời ghế giám khảo một gameshow ăn khách vì sợ mình làm liên lụy đến cả ekip. Đây là chuyện rất hy hữu trong làng giải trí. Nó cũng như gián tiếp thừa nhận chính Hoài Linh cũng bối rối không biết khi nào, làm sao thoát khỏi những ồn ào hiện tại.
Là một tên tuổi lớn của giới giải trí, lại có hình ảnh đẹp, độ phủ sóng rộng rãi, Hoài Linh rất được các thương hiệu, nhãn hàng ưu chuộng. Giá cát xê cho mỗi lần làm đại diện thương hiệu hay quay TVC của Hoài Linh không hề rẻ.
Người trong nghề tiết lộ, nhãn hàng sẽ phải chi ra từ 300 triệu đồng đến 1 tỷ đồng cho mỗi lần Hoài Linh quay TVC. Trong khi đó, việc làm đại diện còn nhận về hơn gấp nhiều lần. Trong ngành này cũng có luật riêng, nghệ sĩ khi đại diện cho thương hiệu cần tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc, đặc biệt không để ra scandal hình ảnh, phát ngôn. Nếu có họ sẽ phải bồi thường số tiền lớn vì vi phạm hợp đồng.
Đây chẳng khác gì tin dữ với Hoài Linh khi số lượng nhãn hàng, thương hiệu ông hợp tác không hề nhỏ. Nếu họ đồng loạt “hủy kèo”, đòi bồi thường thì con số là vô cùng lớn. Dù biết trước nhưng vốn dĩ Hoài Linh cũng chẳng thể nào ngăn cản được bởi bản thân ông cũng đang rối như tơ vò, chưa giải quyết nổi.
‘Con gái’ Hoài Linh gây choáng khi đăng đàn tục tĩu, chửi bới 'người bí ẩn' bằng ngôn từ phản cảm
(Techz.vn) – Bài đăng mới đây của con gái nuôi Hoài Linh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người khó chịu tự hỏi: Đây là cách nói chuyện của người nổi tiếng hay sao?