Thể thao

HLV Al Nassr bị sa thải hậu chỉ trích Ronaldo, Jose Mourinho rộng cửa tái hợp CR7

HLV Al Nassr bị sa thải hậu chỉ trích Ronaldo, Jose Mourinho rộng cửa tái hợp CR7

Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, HLV Rudi Garcia vừa bị Al Nassr chỉ sau 9 tháng cầm quyền. Nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi của chiến lược gia người Pháp đó là do mối quan hệ phòng thay đồ không tốt giữa ông và các cầu thủ.

Theo truyền thông Ả Rập, việc Rudi Garcia mất ghế một phần có sự can thiệp của Ronaldo. HLV Garcia đã không kiềm chế được sự căng thẳng sau trận hoà Al Feiha ở Saudi Pro League 0-0 hôm 9/4, và chỉ trích các cầu thủ trong đó có Ronaldo. Sau trận, Ronaldo cũng tỏ ra bực mình khi không bắt tay Garcia. Theo đó, HLV đội U19 Al Nassr Ivo Milic sẽ lên nắm đội 1 cho tới khi đội bóng tìm được người thích hợp.

Đỉnh điểm dẫn đến việc HLV Garcia bị sa thải chính là trận hòa 0-0 của Al Nassr trước Al Feiha tại vòng 23 Saudi League vừa qua. Kết quả này đã giáng mạnh vào tham vọng giành chức vô địch của Ronaldo cùng đồng đội khi khoảng cách lúc này với đội đầu bảng Al Ittihad đã là 3 điểm.

HLV Al Nassr đối diện nguy cơ mất việc hậu chỉ trích Ronaldo, cựu HLV MU rộng cửa tái hợp CR7
Ronaldo không hài lòng với chiến thuật của HLV Rudi Garcia (trái) tại Al Nassr.

Trước thông tin trên, HLV Rudi Garcia đã không ngần ngại chỉ trích Ronaldo cùng các đồng đội: "Tôi cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Tôi yêu cầu họ chơi với phong độ như trận trước (thắng Al Adalah 5-0), nhưng họ không làm được", HLV Garcia trao đổi với Saudi Sports Company.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra đồng tình với HLV Garcia khi cho rằng toàn đội Al Nassr đã chơi không tốt. Ở trận hòa Al Feiha, Ronaldo là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất khi chỉ có một cú sút trúng đích, chạm bóng 39 lần và chuyền chính xác 79% trong 90 phút thi đấu. Việc liên tục bị 2,3 cầu thủ Al Feiha áp sát mỗi khi có bóng đã khiến CR7 ức chế. Sau trận, anh đi thẳng vào đường hầm mà không bắt tay HLV Garcia.

HLV Al Nassr đối diện nguy cơ mất việc hậu chỉ trích Ronaldo, cựu HLV MU rộng cửa tái hợp CR7
Ronaldo đối mặt mùa giải trắng tay và bỏ lỡ cơ hội tham dự AFC Champions League.

HLV Rudi Garcia được bổ nhiệm dẫn dắt Al Nassr từ tháng 7/2022. Hợp đồng của chiến lược gia người Pháp với đội chủ sân Mrsool Park có thời hạn đến tháng 6/2024. Sau thông tin HLV Garcia bị sa thải, Al Nassr nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Jose Mourinho đê thay thế.

Tờ Corriere dello Sport của Italia tiết lộ, HLV Mourinho vừa được đề nghị bản hợp đồng 2 năm trị giá 120 triệu euro để dẫn dắt một CLB Trung Đông (có thể là Al Nassr) hoặc tuyển quốc gia Saudi Arabia. Nếu chuyển tới Al Nassr, chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ có màn tái hợp thú vị với Ronaldo. Trong quá khứ, chân sút 38 tuổi và Mourinho từng làm việc cùng nhau trong màu áo Real Madrid trong giai đoạn năm 2010-2013.

HIGHLIGHTS: AL FAYHA - AL NASSR | THẾ TRẬN ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG, RONALDO NÃ ĐẠI BÁC CHỆCH KHUNG THÀNH

 

Tin chuyển nhượng MU 10/4: Tottenham mở đường cho Kane đến MU; Ten Hag nhắm 'đàn em' của Messi

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 10/4: Tottenham mở đường cho Kane đến MU; Ten Hag nhắm 'đàn em' của Messi; Malacia làm lộ mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd; MU mở cuộc đàm phán với "Ronaldo 2.0"; Marcel Sabitzer xác định tương lai.