Ngày 6/3 tới đây, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội tại địa chỉ Vincom Phạm Ngọc Thạch. Trước đó, thương hiệu này đã mở cửa hàng đầu tiên trong tâm thương mạị Parkson Saigon Tourist Plaza (Q1, TP.HCM). Cửa hàng có tổng diện tích 3.000m2 trên tầng 3, là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của Uniqlo.
Hôm nay, những hình ảnh hé lộ không gian cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội đã được Uniqlo lên tiếng xác nhận.
Theo đó, cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội có diện tích 2.500m2, bao gồm 2 tầng. Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ sản phẩm LifeWear như đã tiết lộ trước đó, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ có các khu trưng bày dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Trong đó có bộ sưu tập UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết như nón lá, hoa sen hay xe máy.
Được biết, thiết kế không gian 2.500m2 cửa hàng tại Hà Nội lần này do Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đảm nhiệm – KTS nổi tiếng với những tác phẩm thiết kế chú trọng không gian xanh. Không gian trưng bày Uniqlo Hà Nội được sáng tạo hoàn toàn từ tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người dân Việt Nam.
Ngoài ra, hãng cũng dành một khu vưc riêng dành cho trẻ em trong cửa hàng. Khu vực này được sáng tạo từ các nguyên liệu nhựa đã qua sử dụng, được thu thập và làm sạch, thể hiện góc nhìn mới mẻ về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa dùng một lần đối với cuộc sống con người.
Bên cạnh đó, góc trưng bày còn giới thiệu một số tác phẩm được sáng tạo dựa trên họa tiết trong tranh vẽ của các em nhỏ tự kỷ từ sân chơi nghệ thuật Tòhe Fun.
Mặc dù chưa tiết lộ về các sản phẩm chủ đạo trong lần khai trương này, tuy nhiên, nhiều thông tin rò rỉ cho thấy, thương hiệu thời trang sẽ mang đến các thiết kế mới trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2020, cùng các dòng AIRism áo chống UV, Quần EZY dài đến mắt cá, Áo sơ mi Linen cao cấp, áo giữ nhiệt HEATTECH Extra Warm cổ tròn dài tay hay áo thun tay ngắn.
Tùy sản phẩm, mức giá của hàng Uniqlo dao động từ 399.000 đồng đến 3,5 triệu đồng/sản phẩm.