Trung Quốc là một trong số ít thị trường, nếu không phải là thị trường duy nhất mà Ford Everest có lựa chọn động cơ xăng. Mẫu SUV cỡ trung hiện đang được bán bởi cả hai công ty liên doanh trong nước: Changan Ford Motor Co., Ltd. và Jiangling Motors Co. JMC dự kiến sẽ giới thiệu Ford Everest với động cơ xăng 2,3 lít trong tháng này.
Những hình ảnh trong bài là của Ford Everest được trang bị động cơ xăng 2,3 lít mới. Giống như động cơ xăng 2,0 lít hiện có, động cơ mới là một máy bốn xi-lanh tăng áp EcoBoost. Tuy nhiên, nó sẽ đi kèm với với hộp số tự động 10 cấp SelectShift mới thay vì hộp số tự động 6 cấp SelectShift cũ. Hộp số mới từng được Ford và GM hợp tác phát triển. Ở các thị trường khác, bao gồm Ấn Độ, hộp số mới được trang bị trong Ford Everest với động cơ diesel EcoBlue 2,0 lít.
Động cơ EcoBoost 2,0 lít sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Động cơ EcoBoost 2,3 lít mới sản sinh 275 mã lực và mô-men xoắn 455 Nm. Vì vậy, động cơ xăng mới mạnh hơn đáng kể so với động cơ cũ và sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho mọi khách hàng.
Đối thủ mới khó nhằn của Kia Seltos, Ford EcoSport chính thức lộ diện
(Techz.vn) Nissan Kicks bản nâng cấp đã chính thức xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á sau nhiều lần bị phát hiện chạy thử nơi công cộng.