Mới đây sau khi mới tậu món “đồ chơi” mới là chiếc Ferrai 488 GTB màu vàng từ Hà Nội, chiếc xe chiếc Ferrai 488 GTB màu trắng nhanh chóng bị “đại gia” này “chán” và quyết định rao bán chiếc xe này với giá 12,7 tỷ đồng trên các trang mạng xã hội.
Chiếc siêu xe Ferrai 488 GTB màu vàng mới được Cường Đô La mua.
Thiết kế của chiếc siêu xe này có ngoại hình khỏe khoắn với những đường nét góc cạnh. Mặt trước của xe có 2 điểm nhấn là hốc hút gió lớn, chúng ta không thế không kể đến những phá cách ở nắp capo như các đường gân dập chìm và cụm đèn pha rất hài hòa. Toàn bộ những chi tiết này mang đến cho chúng ta vẻ ngoài dữ dằn như 1 con quái vật cho kẻ tiền nhiệm Ferrari 458 Italia.
Siêu xe Ferrai 488 GTB đang được rao bán trên các trang mạng xã hội
Chiếc siêu xe Ferrai 488 GTB này nằm trong lô đầu tiên về Việt Nam hồi tháng 2 năm 2016. Ferrai 488 GTB khác biệt so với những người anh em của mình bởi đây chính là mẫu xe đầu tiên của Ferriari được trang bị động cơ Turbo tăng áp kép thay vì động cơ hút khí tự nhiên như thông thường. Thiết kế mặt trước của xe nổi bật với 2 hốc hút gió cỡ lớn, cụm đèn pha được thiết kế ăn khớp với nắp ca-pô, 2 đường gân dập chìm tạo điểm nhấn cho nắp ca-pô.
Chiếc xe được độ lại phần cản trước bằng carbon.
Đặc biệt đối với chiếc xe này ở chỗ Ferrai 488 GTB từng thuộc về Cường Đô La và đã được tay chơi này độ lại với những chi tiết làm bằng carbon như phần cản trước, gương chiếu hậu. Ngoài ra cùm phanh màu vàng cũng là điểm khác biệt so với những chiếc Ferrai 488 GTB khác ở Việt Nam.
Phía cạnh bên của "siêu ngựa"
Khác hẳn với màu chủ đạo màu trắng thì la-zăng 5 chấu đơn có logo “siêu ngựa” màu vàng nằm ở chính tâm.
Bánh la-zăng có logo "siêu ngựa" màu vàng nằm ở giữa.
Ngoài ra 2 bên sườn xe cũng nổi bật với hốc hút gió làm mát cho động cơ. Thiết kế này tạo thêm phần tinh tế cho chiếc xe bởi những đường gân bá đạo.
Hốc hút gió làm mát cho động cơ.
Cặp ống xả được đặt hai bên cân xứng. Cụm đèn hậu có thiết kế tròn, chính giữa là dải đèn phanh dạng LED. Ngoài ra, cản sau còn có những cánh chia gió lớn. Ẩn dưới nắp kính trong suốt là động cơ mang đến sức mạnh cho xe.
Cặp ống xả được đặt hai bên cân xứng.
Khi nhìn vào bên trong khoang lái, chúng ta có thể nhìn thấy màu sắc chủ đạo là màu đen.
Khoang lái có màu sắc chủ đạo là đen.
Ferrai 488 GTB có khối động cơ Turbo tăng áp V8, dung tích 3.9 lít. Đây là lần đầu tiên Ferrari trang bị cho chiếc xe của mình loại động cơ này thay vì động cơ hút khí tự nhiên. Bởi vậy mà chiếc xe được tối ưu điểm vượt trội chẳng hạn như mô-men xoắn lớn, dung tích nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu.
Trái tim của Ferrai 488 GTB với khối động cơ khủng.
Sức mạnh của động cơ là nhờ khối động cơ V8 3.9L, động cơ này có khả năng sinh ra công suất cực đại đại lên đến 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1, chiếc xe này chỉ mất mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Chiếc xe này chỉ mất mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Theo nguồn tin của nhiều trang mạng, nếu muốn sở hữu chiếc siêu xe Ferrai 488 GTB màu trắng này thì khách hàng phải bỏ ra 12,7 tỷ đồng để có được “siêu ngựa” Ferrai 488 GTB của tay chơi Cường Đô La.