Phần đồng hồ cũ của Exciter 135 5 số cũ đã được thay thế bằng đồng hồ mới không những có báo tua mà còn hiển thị một số thông số quan trọng trên màn hình LCD.
Để đảm bảo cho những chuyến đi tốc độ cao mà chủ xe đã quyết tâm đầu tư trợ lực YSS cho Exciter 135. Đây là một món đồ vừa đẹp mắt mà giá cả lại 'mềm mại' khiến nhiều tay chơi mê ly. Ngoài ra, trang bị này sẽ hạn chế tình trạng rung lắc tay lái ở tốc độ cao.
Ở phần cùm thắng và cùm côn là những món đồ chơi tới từ RCB với màu đen đặc biệt phối hợp với phần đầu xe màu xanh hấp dẫn.
Phần dây dầu trước là loại Morin sở hữu độ bền và áp suất tốt hơn so với dây dầu nguyên bản của nhà sản xuất. Heo dầu này vẫn có logo Brembo phong cách KTM, kèm theo đó là một pát nhôm CNC.
Chiếc xe cũng có pen đạp RCB, ở phần bình dầu phanh sau là loại Brembo khói với phần nắp CNC. Nắp nhớt RCB là loại trong suốt, màu xanh rất phù hợp với màu sắc tổng thể của xe. Chủ xe còn chịu khó độ thêm nhiều ốc Salaya thu hút ánh nhìn.
Mâm bánh sau là loại 10 chấu RCB vừa cứng cáp mà lại nhẹ nhàng thanh thoát. Chủ xe cũng làm chút thủ thuật với heo dầu sau bằng cách khắc logo Brembo cho giống heo dầu độ. Phần pô là loại pô tăng mang lại ngoại hình vừa hầm hố lại đem đến hiệu suất cực tốt cho chiếc xe.
Cực ấn tượng với Exciter 135 độ chân phong cách LC 135
(Techz.vn) Thêm một chiếc Exciter 135 độ chân mang phong cách LC 135 cực kỳ hấp dẫn người nhìn.